Tin tức

Tình hình cung cấp điện miền Bắc sẽ cơ bản đảm bảo từ ngày 23/6/2023
26/06/2023255 Lượt xem
Trong những ngày gần đây, mực nước các hồ thuỷ điện đã được nâng lên, một số tổ máy nhiệt điện gặp sự cố đã được khắc phục, được sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt và kịp thời của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và sự chia sẻ, phối hợp của lãnh đạo các tỉnh, thành phố, tình hình cung ứng điện đã được cải thiện. 

Công đoàn Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Điện Biên tặng quà, thăm hỏi đoàn viên và các đội công tác những ngày nắng nóng
23/06/2023165 Lượt xem
Thấu hiểu những nỗi vất vả mà công nhân ngành làm việc ngoài trời nhiều nên rất dễ chịu tác động của thời tiết nóng nắng hiện nay. Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên tổ chức thăm hỏi, động viên NLĐ làm việc tại hiện trường. Những phần quà tuy không nhiều nhưng là nguồn khích lệ, động viên tinh thần của người lao động, công nhân Xí nghiệp.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu thực hiện thí nghiệm tạo doanh thu phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2023
23/06/2023218 Lượt xem
Với địa bàn miền núi đi lại khó khăn, các công trình ngoài ngành ít, cạnh tranh cao, để đạt được chỉ tiêu của công ty giao là cả một vấn đề nan giải. Ngay từ những tháng đầu năm 2023 Ban giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu đã họp bàn phương hướng, tìm biện pháp khắc phục, hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty giao.
Kinh nghiệm tuyên truyền rí rỏm hiệu quả tiết kiệm điện ở một số quốc gia trên thế giới
21/06/2023645 Lượt xem
Trước tình trạng khủng hoảng năng lượng diễn ra ngày càng nghiêm trọng, đối mặt với nguy cơ thiếu điện trước các đợt nắng nóng như thiêu đốt, nhiều quốc gia đã phát động các chiến dịch tiết kiệm điện với những biện pháp đơn giản, thú vị mà rất hiệu quả và thiết thực.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An: Hành động chuyên nghiệp, Nâng tầm thương hiệu, đáp ứng tốt dịch vụ điện với phương châm “Dịch vụ điện xuất sắc”
20/06/2023464 Lượt xem
Song song với việc phát triển các loại hình dịch vụ nói chung của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An (XNDVĐL Nghệ An) cũng đã nỗ lực không ngừng trong công tác tìm kiếm và phát triển khách hàng ngoài ngành các loại hình dịch vụ mà đơn vị đang thực hiện như Tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện, sửa chữa MBA. 
Lan tỏa “nét đẹp lao động” của người thợ điện
20/06/2023404 Lượt xem
Mỗi một nghề đều tồn tại những thuận lợi và khó khăn riêng, nhưng với những người thợ điện đặc biệt trong điều kiện thời tiết gây nhiều bất lợi thì sự khó khăn, vất vả họ phải đối mặt là vô cùng lớn. Những giọt mồ hôi in hằn trên gương mặt mỗi người lao động không chỉ phản ánh sự bất lợi do thời tiết, mà còn là sự vất vả mệt nhọc. 
Bắc bộ vào mùa lũ, nhưng lưu lượng nước về các hồ thủy điện vẫn thấp
20/06/2023523 Lượt xem
Thông tin từ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp (Bộ Công Thương), hiện nay khu vực Bắc Bộ đã bước vào mùa lũ nhưng lưu lượng nước về các hồ chứa vẫn thấp. Các nhà máy thủy điện khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ chủ yếu điều tiết nước đảm bảo dòng chảy tối thiểu, phát điện cầm chừng để đảm bảo an toàn tổ máy khi vận hành.


Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên quyết tâm, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, nhiệm vụ năm 2023.
19/06/2023427 Lượt xem
Để nắm bắt tình hình thực hiện chung các chỉ tiêu SXKD năm 2023 của toàn Công ty nói chung, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên nói riêng. Ngày 16 tháng 06 năm 2023 đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã đến làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên nhằm đánh giá kế hoạch SXKD, nhiệm vụ năm 2023. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh (NPSC) và cuộc chiến mùa nắng nóng
16/06/2023434 Lượt xem
Tại mảnh đất Hà Tĩnh những ngày vừa qua, nắng nóng gay gắt kéo dài với nhiệt độ được thông báo từ 36-40 độ C, trong khi nhiều người ngồi máy lạnh, bật quạt hết tốc lực để tránh cái nóng như thiêu như đốt, thì trên các tuyến đường, trong bộ đồ bảo hộ, những công nhân ngành Điện vẫn treo mình trên trụ điện để sửa chữa, xử lý các sự cố. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức khám sức khoẻ định kỳ lần hai cho người lao động
14/06/2023259 Lượt xem
Ngày 13 tháng 06 năm 2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định đã phối hợp cùng với phòng khám đa khoa An Nhiên, cơ sở 3, điều trị bệnh nghề nghiệp - Khu công nghiệp Bảo Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.
Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đến thăm và làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá
12/06/20231115 Lượt xem
Ngày 09 tháng 06 năm 2023, tại TP Thanh Hóa, đại diện phía Công ty Dịch vụ miền Bắc (NPSC) có ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC làm trưởng đoàn và ông Vũ Thế Vinh – Phó phòng TCHC NPSC đến thăm và làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (XNDVĐL Thanh Hóa), tiếp đón đoàn Công tác về phía XNDVĐL Thanh Hóa có Ban Giám đốc cùng trưởng phòng TH và các Đội trưởng, Đội phó các đội sản xuất. 
Bộ Công Thương thông tin về tình hình cung ứng điện mùa nắng nóng
09/06/2023239 Lượt xem
Thủy điện đã phải vận hành dưới mức nước chết, nhiệt điện suy giảm công suất do huy động tối đa trong thời gian dài, khả năng truyền tải điện từ miền Trung ra miền Bắc luôn ở ngưỡng giới hạn cao,… Bộ Công Thương và ngành Điện mong muốn nhận được sự cảm thông, chia sẻ của người dân, khách hàng khi phải tiết giảm điện trong tình hình nguồn cung điện ở phía Bắc còn rất nhiều khó khăn.


Gọi điện thoại