Tin tức

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang động viên kịp thời thêm một phần quyết tâm cho người lao động làm việc trong mùa nắng nóng
09/06/2023192 Lượt xem
Những ngày giữa tháng 5 và đầu tháng 6 năm nay, với thời tiết nắng nóng diễn biến trên diện rộng, địa bàn tỉnh Hà Giang các ngày có nhiệt độ đạt đỉnh xấp xỉ và lớn hơn 40oC cũng liên tiếp được ghi nhận
Nâng cao nhận thức, kỹ năng về an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc
07/06/2023797 Lượt xem
Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) là một trong những nội dung bắt buộc của công tác an toàn lao động nhằm cung cấp kiến thức, rèn luyện các kỹ năng, giúp người sử dụng lao động chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch, biện pháp ATVSLĐ và người lao động biết cách thực hành ATVSLĐ, xử lý những tình huống trong quá trình sản xuất.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các con của CBCNV
05/06/2023124 Lượt xem
Nhân dịp kỉ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi, được sự quan tâm của Công đoàn cũng như ban lãnh đạo XNDVĐL Tuyên Quang ngày 01/6/2023 XNDVĐL Tuyên Quang đã tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho toàn bộ các cháu là con của CBCNV của Xí nghiệp, tham gia cùng các cháu còn có đông đủ CBCNV cùng các bố, các mẹ của các cháu cũng về giao lưu vui cùng các cháu. 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn thăm hỏi động viên người lao động trong Tháng Công nhân
01/06/2023994 Lượt xem
Ngày 27 tháng 5 năm 2023 nhân dịp Tháng công nhân và để chia sẻ, động viên kịp thời người lao động. Ban Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn đã đến hiện trường thăm hỏi động viên tặng quà và sữa cho người lao động trước những khó khăn bởi nắng nóng gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. 
Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ tại Xí nghiệp Tư vấn – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc
01/06/2023457 Lượt xem
Ngày 31/5/2023, tại Phòng họp tầng 6 – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ ông Nguyễn Văn Hào - Phó phòng Thiết kế thuộc Xí nghiệp Tư vấn giữ chức vụ Phó Giám đốc Xí nghiệp Tư vấn.
Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc cùng Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam chăm lo sức khỏe người lao động trong điều kiện thời tiết nắng nóng
01/06/2023248 Lượt xem
Những ngày cuối tháng 5 thời tiết nắng nóng kéo dài trên diện rộng công việc của những công nhân lao động ngành dịch vụ điện lực vốn vất vả càng trở nên vất vả hơn. Thời tiết nắng nóng phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người lao động, nhất là CBCNV đi hiện trường Thí nghiệm thiết bị điện.

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La thăm hỏi động viên, tặng quà CBCNV nhân “Tháng công nhân”
01/06/2023131 Lượt xem
Hưởng ứng tháng Công nhân năm 2023, “Kết nối công nhân, xây dựng đơn vị” Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi trao quà của Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc đến các gia đình CNVC mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; cùng với đó Công đoàn xí nghiệp đã trao quà, tiếp nước, động viên CNVC đang làm việc tại hiện trường dưới thời tiết nắng nóng.
Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với đồng chí Mai Anh Đào – Đảng ủy Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc
31/05/2023406 Lượt xem
Ngày 30/5/2023, tại trụ sở Đảng ủy Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Đảng ủy Công ty long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với đồng chí Mai Anh Đào - UVBCH Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Thường trực Đảng ủy Công ty; Phó trưởng phòng TCHC Công ty Dịch vụ Điện miền Bắc.
Xí Nghiệp Dịch Vụ Điện Lực Cao Bằng thăm hỏi động viên người lao động trong Tháng Công nhân.
26/05/2023510 Lượt xem
Hưởng ứng Tháng công nhân, ngày 25/5/2023, Ban lãnh đạo và Công đoàn Xí nghiệp đã đến hiện trường để thăm hỏi, động viên tặng quà và nước uống cho CBCNV lao động trực tiếp đang thực hiện thí nghiệm CBM tại xã Ngọc Chung, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. 
Khách hàng là trung tâm, người lao động là tải sản quý giá. NPSC vững bước đi lên
26/05/2023364 Lượt xem
Nhằm kịp thời động viên người lao động làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng cao điểm, Sáng ngày 25/05/2023, BCH Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) có ông Trần Xuân Thoan – Phó chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Nguyễn Ngọc Hưng – thành viên BCH Công đoàn NPSC phối hợp cùng Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá đến thăm hỏi đơn vị
Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đến thăm và tặng quà Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái nhân Tháng Công nhân
26/05/2023140 Lượt xem
Vừa qua, đoàn công tác của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã đến thăm và làm việc tại Xí nghiệp DVĐL Yên Bái. Tham gia đoàn công tác có ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, cùng BCH Công đoàn, đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.
Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và Thí nghiệm điện hưởng ứng Tháng Công nhân “Kết nối công nhân – Xây dựng tổ chức” năm 2023
26/05/2023160 Lượt xem
Hưởng ứng Tháng Công nhân với chủ đề “Kết nối công nhân - Xây dựng tổ chức” và tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2023. Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và Thí nghiệm điện đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho các nhóm công tác đang thi công tại hiện trường trong thời tiết nắng nóng. 
Gọi điện thoại