Tin tức nội bộ

Tản mạn nghề tư vấn ngành điện
03/08/202148 Lượt xem
Tôi là một nhân viên “mới toanh” vừa mới chập chững bước vào nghề. Với tôi, tất cả đều rất mới mẻ và cả những công việc thường nhật của những cán bộ, công nhân viên khảo sát điện cũng nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi.
Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện luôn đồng hành và kịp thời thăm hỏi động viên CBCNV làm việc trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 bùng phát và thời tiết nắng nóng.
02/08/202128 Lượt xem
Miền Bắc đang trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát và nắng nóng gay gắt kéo dài, dưới nắng nóng trên 40 độ C những người thợ điện vẫn phải gồng mình, căng sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) nói chung, Xí nghiệp xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện nói riêng không nằm ngoài những khó khăn đó. Với mục tiêu “Dịch vụ điện xuất sắc”, NPSC đang nỗ lực ngày đêm, tập trung tối đa nguồn lực để cung cấp các loại hình dịch vụ điện nhằm đảm bảo hệ thống điện vận hành an toàn, ổn định, tin cậy và hoàn thành các chỉ tiêu SXKD đã được Tổng công ty giao.
Thơ: Ngày chia tay
02/08/202185 Lượt xem
Kính gửi Ông: Thiều Kim Quỳnh
Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình đẩy nhanh tiến độ sửa chữa MBA 6 tháng cuối năm 2021.
02/08/2021101 Lượt xem
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, thực hiện các văn bản chỉ đạo của Chính Phủ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời với sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo Xí nghiệp, Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Bình (XNDVĐL Thái Bình) luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu kép vừa chống dịch vừa hoàn thành sản xuất kinh danh được giao, trong đó hướng đến dịch vụ dịch vụ sửa chữa MBA 
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc NPSC
30/07/202132 Lượt xem
Chuyển đổi số đã và đang diễn ra nhanh chóng ở mọi ngành nghề, lĩnh vực trở thành xu hướng tất yếu của sự phát triển. Không nằm ngoài tiến trình đó, thời gian qua, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tích cực triển khai công tác chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đóng góp vào hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, trong điều kiện dịch bệnh phức tạp, việc chuyển đổi số còn góp phần tăng cường công tác phòng chống, hạn chế các giao dịch trực tiếp.
Thơ: Mùa hè đáng nhớ
28/07/202171 Lượt xem
Thơ: Mùa hè đáng nhớ 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang duy trì thực hiện  công tác giao ban an toàn tuần
28/07/2021369 Lượt xem
Thực hiện theo văn bản chỉ đạo của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc chấn chỉnh công tác an toàn vệ sinh lao động (VSLĐ) và duy trì thực hiện thường xuyên công tác giao ban an toàn tuần, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang (XNDVĐL TQ) trước kia cũng như bây giờ việc triển khai giao ban an toàn hàng tuần luôn được đặt lên hàng đầu và được duy trì thường xuyên, liên tục. 
NPSC – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên tri ân người có công với cách mạng và các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27/07/2021
27/07/2021496 Lượt xem
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên (XNDVĐL Điện Biên) – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc được vinh dự nằm trên mảnh đất anh hùng với địa danh “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, ghi dấu ấn lịch sử trong chiến thắng Điện Biên Phủ. Thắng lợi đó là kết tinh của nhiều nhân tố, trước hết là thắng lợi của chiến tranh nhân dân, toàn dân đánh giặc dưới sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Ðảng. 
NPSC - Thanh Hóa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ SXKD trong điều kiện dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp
27/07/2021245 Lượt xem
Trước nguy cơ diễn biến, bùng phát hết sức nguy hiểm và khó lường của dịch bệnh covid-19, đặc biệt biến chủng mới Delta có tốc độ lây lan nhanh, mạnh rất khó kiểm soát, Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thanh Hóa (XNDVĐL Thanh Hóa) đã và đang chủ động thắt chặt, tăng cường các giải pháp ứng phó dịch bệnh đảm bảo môi trường làm việc của đơn vị nhằm thực hiện mục tiêu kép đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động, duy trì thông suốt hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên thực hiện thí nghiệm, kiểm định định kỳ trang bị dụng cụ an toàn cho PC Thái Nguyên năm 2021
27/07/202159 Lượt xem
Thực hiện hợp đồng nguyên tắc số 353/HĐTN-PCTN-NPSC ngày 28/06/2021 giữa Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) về việc Thí nghiệm, kiểm định định kỳ trang bị dụng cụ an toàn năm 2021 cho PC Thái Nguyên.
Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình thăm hỏi gia đình CBCNV là con thương binh, nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày  Thương binh – Liệt sỹ (27/07/1947-27/07/2021)
26/07/202142 Lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/07 (27/07/1947 - 27/07/2021). Để tưởng nhớ, tôn vinh, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn  đáp nghĩa, và tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã có công trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và Đế quốc xâm lược. Chiều ngày 20/7/2021, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình do ông Lê Văn Quyền Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp và các đồng chí trong tổ công đoàn đã đến thăm và tặng quà tri ân gia đình đồng chí Nguyễn Văn Tuệ – có cha là là thương binh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
Xí nghiệp Xây lắp sửa chữa và Thí nghiệm điện chủ động trong phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo công tác Sản xuất Kinh Doanh.
22/07/202191 Lượt xem
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiệm vụ của cán bộ, công nhân viên Xí nghiệp Xây lắp sửa chữa và Thí nghiệm điện gặp không ít khó khăn. Phải đảm bảo mục tiêu kép là vừa hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, đầu tư xây dựng vừa đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch.
Gọi điện thoại