Tin tức nội bộ

Công đoàn NPSC thăm và tặng quà Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang nhân Tháng Công nhân năm 2024

13/05/2024 343 Lượt xem
Hưởng ứng tháng Công nhân và tháng Hành động về An toàn Vệ sinh Lao động (ATVSLĐ) năm 2024, ngày 10/5/2024 ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, cùng với lãnh đạo và BCH Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang.

Cũng vào thời điểm này, miền Bắc đang bước vào mùa nắng nóng và mưa gió thất thường, gây ra những khó khăn đối với người lao động, nhất là những người công nhân đang làm việc trực tiếp ngoài hiện trường, trong tình hình thời tiết khắc nghiệt phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động, nhưng vẫn sẵn sàng thực hiện công việc để phục vụ nhân dân và khách hàng với tiêu chí phục vụ đặt lên hàng đầu.


Ông Trần Tiến Nam – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NPSC tặng quà động viên CBCNV nhân tháng công nhân

Thấu hiểu nỗi vất vả của người lao động, Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cùng với cùng lãnh đạo và BCH Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã kịp thời thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các công nhân lao động trực tiếp đang thực hiện công việc tại hiện trường, tuy món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cấp trên và Ban lãnh đạo Xí nghiệp đối với người lao động. Từ đó, tiếp thêm động lực cho CBCNV tại đơn vị không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Người lao động tại đơn vị rất vui mừng, cảm động trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn cấp trên. Đây cũng là nguồn động lực to lớn để tập thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tiếp tục đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực trong công tác SXKD, nâng cao ý thức trong công tác an toàn vệ sinh lao động, góp một phần vào sự phát triển của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang nói riêng.

Nguyễn Hữu Dũng – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang

Gọi điện thoại