Tin tức nội bộ

“Chia sẻ - Gắn kết 1 giờ” kết nối người lao động tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên

06/05/2024 63 Lượt xem
Xuất phát từ ý tưởng “Chia sẻ - Gắn kết 1 giờ”, từ đầu năm 2024 đến nay, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã thực hiện các chủ đề chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng công việc theo chuyên đề do các bộ phận đăng ký. 

Các chủ đề chia sẻ đã thu hút được sự chú ý, quan tâm rất lớn của toàn thể CBCNV trong Xí nghiệp, mọi người tham gia tích cực và hưởng ứng nhiệt tình, mang lại hiệu quả nhất định trong việc kết nối và chia sẻ các kỹ năng nghề nghiệp giữa các CBCNV trong đơn vị. 

Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa giúp CBCNV có thể chia sẻ, trao đổi với nhau các vấn đề về lĩnh vực chuyên môn đến các quy định, quy chế chung về lao động, tiền lương, tài chính kế toán, văn hóa doanh nghiệp.
 

 



Trao đổi quy tắc ứng xử văn hóa EVN

  Chia sẻ kỹ năng làm việc nhóm
 



Trao đổi về quy chế trả lương, thưởng ATĐ giữa các CBCNV Xí nghiệp

Hoạt động “Chia sẻ - Gắn kết 1 giờ” của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên khuyến khích các thành viên trong đơn vị quan sát, lắng nghe, trao đổi, chia sẻ với nhau, từ đó hạn chế tối đa các cuộc tranh luận, xung đột và mâu thuẫn nội bộ, mất đoàn kết. 

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Xí nghiệp, trong thời gian tới, hoạt động “Chia sẻ - Gắn kết 1 giờ” sẽ tiếp tục được duy trì thường kỳ với nhiều chủ đề từ các lĩnh vực khác nhau trong công việc, nhằm đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Thị Ngọc Lan - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên

Gọi điện thoại