Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”
09/12/2021802 Lượt xem
Phong trào hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, trách nhiệm với cộng đồng đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua. Hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” và nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021). 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn với bước đi đầu tiên trong quá trình chuyển đổi số
07/12/2021548 Lượt xem
“Chuyển đổi số hoàn chỉnh là quá trình chuyển đổi, ứng dụng công nghệ số và sáng tạo ở cấp độ hệ thống nhằm thay đổi hoạt động của doanh nghiệp trên môi trường số”. Nhận thức được điều đó Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn đã chọn bước đi đầu tiên trong quá trình chuyển đổi số là “ thay đổi nhận thức”.

Thơ: Người thắp sáng vùng cao
07/12/2021293 Lượt xem
Thơ: Người thắp sáng vùng cao
Cán bộ, nhân viên, người lao động Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần thứ VII
06/12/2021528 Lượt xem
Sáng ngày 5/12/2021, tại thành phố Hà Tĩnh, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh (XNDVĐL Hà Tĩnh) phối hợp với Khoa Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII cùng thông điệp "Vạn trái tim – Một tấm lòng". 
Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên tổ chức kiểm điểm đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2021
03/12/2021407 Lượt xem
Thực hiện kế hoạch số 46/KH-ĐU ngày 05/11/2021 của Đảng uỷ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý; chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị tổng kết, kiểm điểm đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2021.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Vĩnh Phúc phối hợp cùng Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện thí nghiệm định kỳ năm 2022
30/11/2021327 Lượt xem
Vào tháng mười hàng năm, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Vĩnh Phúc (XNDVĐL Vĩnh Phúc) bắt đầu phối hợp với 08 Điện lực huyện, thành phố của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) cùng nhau khảo sát lập Phương án tổ chức thi công – Biện pháp an toàn để chuẩn bị cho công tác thí nghiệm định kỳ 2022. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An triển khai công tác tri ân khách hàng năm 2021
30/11/20211535 Lượt xem
Được sự chỉ đạo theo văn bản số 3078/NPSC – PKD ngày 28/10/2021 về việc nhận diện thương hiệu và chăm sóc khách hàng. Trong tháng 11 vừa qua, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An (XNDVĐL Nghệ An) do ông Lê Đức Đào – Phó giám đốc Xí nghiệp chủ trì đã thực hiện “Tri ân khách hàng loai hình thí nghiệm tạo doanh thu” với Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Bình Minh. 
Thơ: Quyết tâm chuyển đổi số
30/11/20212330 Lượt xem
Thơ: Quyết tâm chuyển đổi số
Thơ: Đưa điện về bản
30/11/2021433 Lượt xem
Thơ: Đưa điện về bản
NPSC – Thanh Hóa và PC Thanh Hóa thống nhất phương án và kế hoạch công tác Thí nghiệm định kỳ năm 2022
29/11/20211110 Lượt xem
Cuối tháng 11/2021, lãnh đạo và các phòng chuyên môn của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC - Thanh Hóa) và Công ty Điện lực Thanh Hoá (PC Thanh Hóa) đã có buổi làm việc thống nhất kế hoạch thực hiện Thí nghiệm định kỳ năm 2022 kết hợp sửa chữa bảo dưỡng thiết bị điện theo CBM đối với các thiết bị và đường dây trung áp do PC Thanh Hóa quản lý vận hành. Tham gia buổi làm việc về phía PC Thanh Hóa có ông Lê Thanh Bình - Phó Giám đốc Công ty, các ông Trưởng phòng Kỹ thuật, Trưởng phòng An Toàn, Trưởng Trung tâm điều khiển xa và chuyên viên của các phòng, ban liên quan. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang thực hiện chuyển đổi số trong công tác Văn thư lưu trữ
29/11/2021851 Lượt xem
Hưởng ứng cuộc thi Chuyển đổi số (CĐS) trong Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) “Tham gia các cuộc thi về chuyển đổi số do EVNNPC tổ chức”, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang (XNDVĐL Tuyên Quang) đã tuyên truyền, vận động 100% cán bộ công nhân viên (CBCNV) cùng hưởng ứng tham gia cuộc thi để lan tỏa thông điệp, nhận thức, nội dung và nhiệm vụ công tác chuyển đổi số của Tổng công ty.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ tặng quà Tri ân khách hàng
29/11/2021361 Lượt xem
Thực hiện chủ trương của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), về công tác tri ân các khách hàng, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ đã triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 11 và tháng 12/2021.
Gọi điện thoại