Tin tức nội bộ
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ tặng quà Tri ân khách hàng
29/11/2021 362 Lượt xem
Thực hiện chủ trương của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), về công tác tri ân các khách hàng, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ đã triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 11 và tháng 12/2021.
Các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” được NPSC đặt mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ các khách hàng đang tin tưởng và sử dụng các dịch vụ Điện của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, trong đó bao gồm khách hàng thí nghiệm, khách hàng tư vấn, các PC…
Tháng 11 năm 2021, Ban lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ đã chủ trì thực hiện gặp gỡ, tri ân, tặng quà cho một số khách hàng lớn và lâu năm như Công ty TNHH Tư vấn và Xây lắp Điện Phú Thọ, Công ty Cổ Phần Đông Á, Công ty TNHH MTV Xây lắp Công Nghiệp…Các khách hàng còn lại sẽ được đơn vị tiếp tục thực hiện và hoàn thành trong tháng 12 năm 2021.
Ông Hoàng Tiến Dũng - Phó Giám đốc XNDVĐL Phú Thọ trao quà tri ân cho khách hàng Công ty CP Đông Á
Thông qua các buổi gặp gỡ, tiếp xúc và tặng quà, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ xin trân trọng gửi lời cảm ơn tất cả các khách hàng trong suốt thời gian qua và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ cũng như ý kiến góp ý của khách hàng để đơn vị tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao trong công tác dịch vụ khách hàng.
Nguyễn Thị Khánh Vân – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ