Tin tức

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CHCN) năm 2021
12/11/2021637 Lượt xem
Vừa qua, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh tổ chức Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CHCN) năm 2021 cho tất cả CBCNV Xí nghiệp.

Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên
11/11/20211030 Lượt xem
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.
Phòng Kinh doanh NPSC thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 trước khi gặp mặt khách hàng
09/11/2021429 Lượt xem
Trải qua chặng đường 3 năm phát triển, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã không ngừng phát triển và lớn mạnh với sứ mệnh nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ điện lực ngày càng hoàn hảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thực hiện chỉ đạo theo văn bản số 3078/NPSC-PKD ngày 28 tháng 10 năm 2021 về việc nhận diện thương hiệu và chăm sóc khách hàng. Phòng Kinh doanh NPSC triển khai thăm hỏi và tặng quà tri ân các khách hàng thân thiết trên địa bàn thành phố Hà Nội. 
Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc thăm hỏi, động viên CNVC-LĐ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định phòng chống dịch Covid-19
08/11/2021757 Lượt xem
Ngày 06/11/2021, ông Nguyễn Quang Quân - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã đến thăm hỏi và tặng quà, động viên CNVC-LĐ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang  chung tay góp sức phòng chống dịch COVID-19
08/11/2021331 Lượt xem
Những tháng đầu năm 2021 là một năm đầy khó khăn của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang (XNDVĐL Hà Giang) nói riêng và của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) nói chung trước sự bùng phát của dịch COVID-19. Đại dịch đã gây ảnh hưởng rất lớn đến công tác sản xuất kinh doanh (SXKD). 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La thực hiện công tác quan trắc chất lượng môi trường năm 2021
05/11/2021628 Lượt xem
Thực hiện các quy định tại Quy chế bảo vệ môi trường của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam, ngày 05/11/2021 Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sơn La thực hiện hợp đồng dịch vụ tư vấn quan trắc chất lượng môi trường tại kho vật tư, lưu trữ chất thải, khu văn phòng, nhà xưởng sửa chữa thiết bị điện Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La. 
 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh tham gia kiểm tra thực địa phương án cấp điện cho Tổ hợp dự án nhà máy sản xuất ô tô của Vingroup.
05/11/2021394 Lượt xem
Sáng ngày 04/11/2021 tại Khu kinh tế Vũng Áng (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), Đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) do ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty dẫn đầu đã làm việc với tỉnh Hà Tĩnh và chủ đầu tư tập đoàn Vingroup về kế hoạch cấp điện cho Tổ hợp dự án nhà máy sản xuất ô tô tại Khu kinh tế Vũng Áng.
Thí điểm thực hiện phương pháp sửa chữa bảo dưỡng theo tình trạng vận hành của thiết bị và đường dây trung áp trên lưới điện tỉnh Hưng Yên (CBM)
05/11/20212080 Lượt xem
Hiện nay, phương pháp truyền thống sửa chữa bảo dưỡng theo thời gian đối với các thiết bị trên lưới điện đề cao yếu tố “định kỳ” nên ít cân nhắc điều kiện thực tế của thiết bị khi lập kế hoạch và thực hiện bảo trì, đã dẫn tới tình trạng lãng phí khi đến hạn bảo dưỡng mà thiết bị vẫn còn trong trạng thái vận hành tốt. Hoặc ngược lại, thường bị động trong việc bố trí nguồn lực nếu chẳng may thiết bị chưa đến hạn sửa chữa lại phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường.
Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức sát hạch trước khi bổ nhiệm chức vụ Giám đốc/Phó Giám đốc đơn vị cấp IV
04/11/2021667 Lượt xem
Thực hiện kế hoạch, chương trình công tác cán bộ của Công ty quý IV/2021, ngày 04/11/2021 tại cơ quan Công ty, Hội đồng thi tuyển/sát hạch bao gồm Ban lãnh đạo Công ty và một số Trưởng phòng chuyên môn Công ty có liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ đã tổ chức sát hạch trước khi bổ nhiệm chức vụ Giám đốc/Phó Giám đốc đơn vị cấp IV với phần thi thuyết trình chương trình hành động đối với 04 cán bộ.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định phối hợp với Văn phòng công nhận chất lượng (BoA) đánh giá công nhận phòng Thí nghiệm điện của Xí nghiệp đạt chuẩn theo Vilas.
03/11/2021595 Lượt xem
Để thực hiện và duy trì khẩu hiệu “ Dịch vụ Điện xuất sắc” gia tăng về chiều sâu và tính bền vững trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Công tác thí nghiệm điện luôn xác định cung cấp tới khách hàng dịch vụ thí nghiệm đạt chất lượng, khách quan, tin cậy, qua đó đáp ứng mọi yêu cầu thoả thuận, tiến tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ thí nghiệm điện có uy tín đạt chất lượng cao  trên thị trường. Cơ sở căn cứ làm thước đo là chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng lấy ISO/IEC 17025:2017 là chuẩn mực. Công ty chỉ đạo bắt buộc áp dụng để duy trì và nâng cao chất lượng kết quả đo, thử nghiệm thiết bị và trang bị điện.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn tặng quà nhận diện thương hiệu “Tri ân khách hàng”
03/11/2021963 Lượt xem
Trong thời gian vừa qua do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động của cả nước nói chung và các hoạt động của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói riêng. Được sự chỉ đạo theo văn bản số 3078/NPSC-PKD ngày 28 tháng 10 năm 2021 về việc nhận diện thương hiệu và chăm sóc khách hàng.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh kỷ niệm 02 năm ngày thành lập (01/11/2019 - 01/11/2021)
02/11/2021784 Lượt xem
Nhằm ôn lại hành trình 02 năm hình thành và phát triển, ngày 01/11/2019 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh (XNDVĐL Hà Tĩnh) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 02 năm ngày thành lập (01/11/2019 - 01/11/2021). 
Gọi điện thoại