Tin tức nội bộ
Phòng Kinh doanh NPSC thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 trước khi gặp mặt khách hàng
09/11/2021 412 Lượt xem
Trải qua chặng đường 3 năm phát triển, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã không ngừng phát triển và lớn mạnh với sứ mệnh nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ điện lực ngày càng hoàn hảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thực hiện chỉ đạo theo văn bản số 3078/NPSC-PKD ngày 28 tháng 10 năm 2021 về việc nhận diện thương hiệu và chăm sóc khách hàng. Phòng Kinh doanh NPSC triển khai thăm hỏi và tặng quà tri ân các khách hàng thân thiết trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Trước diễn biến hết sức phức tạp, nguy hiểm và khó lường của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt biến chủng mới Delta có tốc độ lây lan nhanh, mạnh rất khó kiểm soát, Phòng Kinh doanh NPSC đã và đang chủ động thắt chặt, tăng cường các giải pháp ứng phó dịch bệnh trong môi trường làm việc của đơn vị cũng như trước, trong, sau khi gặp mặt, giao tiếp với khách hàng.
Để đảm bảo sức khỏe CBCNV cũng như các khách hàng, trước khi tiếp xúc, gặp gỡ với khách hàng, phòng Kinh doanh đã chủ động sử dụng bộ Bộ kit Standard Q Covid-19 Ag Home Test xuất xứ Hàn Quốc được Bộ Y tế cấp phép thực hiện kiểm tra nhanh với CBCNV nội bộ.
CBCNV chủ động kiểm tra nhanh Covid-19
Kết quả sau khi kiểm tra
Sau 15 phút, bộ thử hiện một vạch ở C thể hiện kết quả âm tính, đảm bảo CBCNV của phòng đã an toàn, tất cả bộ kit sau khi thử xong được bỏ vào túi nilong và được đưa ra khu rác thải theo đúng các quy định của nhà sản xuất.
Việc tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các khuyến cáo phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế trong suốt quá trình làm việc cũng như trong sinh hoạt hàng ngày thể hiện CBCNV phòng Kinh doanh NPSC luôn có nhận thức sâu sắc về tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và bằng các hành động cụ thể tiếp tục lan tỏa và thực hiện thông điệp 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn – Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế.
Phòng Kinh doanh NPSC tặng quà tri ân khách hàng
Hướng tới mục tiêu “Dịch vụ điện xuất sắc”, phòng Kinh doanh NPSC luôn đặt chữ “Tâm” trong dịch vụ khách hàng, không chỉ chủ động kiểm tra sức khỏe là điều kiện tiên quyết mà còn luôn đồng hành cùng khách hàng, cam kết luôn nỗ lực tối đa hóa lợi ích trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Phòng Kinh doanh NPSC