Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên đánh giá chất lượng phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017
19/09/2021959 Lượt xem
Thực hiện Quyết định số 2197/QĐ-NPSC ngày 08/9/2020 của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc Tổ chức thực hiện xây dựng Hệ thống công nhận phòng thử nghiệm, hiệu chuẩn theo Tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017. 
Công đoàn cơ sở Thành viên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn gửi quà tặng nhân dịp Tết Trung thu cho con CBCNV trong Xí nghiệp
19/09/2021398 Lượt xem
Được sự quan tâm của BCH Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, thực hiện văn bản số: 123/CĐNPSC ngày 15 tháng 9 năm 2021 của Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc hướng dẫn tổ chức Tết Trung thu năm 2021. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên triển khai đánh giá phép thử theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 trong công tác thí nghiệm
10/09/20211281 Lượt xem
Thử nghiệm thành thạo là một trong những công cụ quan trọng đối với các tổ chức công nhận, các cơ quan quản lý nhà nước và khách hàng để đánh giá năng lực kỹ thuật các phòng thí nghiệm, đồng thời giúp các phòng thí nghiệm trong hoạt động kiểm soát chất lượng cũng như chứng minh năng lực kỹ thuật đối với các bên quan tâm.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình hưởng ứng ngày hội Hiến máu “Giọt hồng nhân ái”
09/09/2021607 Lượt xem
Theo thông báo của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động hiến máu tình nguyện. Lượng máu tiếp nhận để cấp cứu, điều trị cho người bệnh giảm sút gây nên tình trạng khan hiếm máu. Nhiều người bệnh phải hoãn điều trị hoặc mỏi mòn chờ nguồn máu hiến.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La với công tác tự đào tạo và nâng cao nhận thực chuyển đổi số
09/09/20211248 Lượt xem
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La tổ chức triển khai công tác tự đào tạo trên tất cả các loại hình dịch vụ mà đơn vị hiện đang thực hiện, về công tác: TVTK, Xây lắp điện, Thí nghiệm, Sửa chữa thiết bị điện và coi đây là công việc thường xuyên, liên tục đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc triển khai sửa chữa lớn  theo nhiệm vụ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao.
07/09/2021560 Lượt xem
Theo nội dung kế hoạch sửa chữa lớn năm 2021, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao thực hiện 95 hạng mục với tổng chi phí dự kiến 94.634 triệu đồng.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định phối hợp cùng Điện lực Nam Trực thuộc Công ty Điện lực Nam Định xử lý sự cố, cấp điện cho Phòng khám Đa khoa Đức Sinh để kịp thời phục vụ phòng chống Covid - 19 trên địa bàn tỉnh Nam Định.
07/09/2021569 Lượt xem
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định phối hợp với Điện lực Nam Trực thuộc Công ty Điện lực Nam Định khẩn trương xử lý mất nguồn cấp điện cho phòng khám đa khoa Đức Sinh đang phục vụ công tác chống dịch Covid - 19 trên địa bàn. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Giang duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh dịp Quốc khánh 2/9
07/09/2021705 Lượt xem
Để bảo đảm nhiệm vụ SXKD, đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng. Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Băc giang vẫn duy trì hoạt động SXKD trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9.
Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc tham gia Hội nghị trực tuyến “Chuyển đổi số khối Tổ chức và Nhân sự EVN - Chuyển đổi từ nhận thức đến hành động” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam
07/09/2021724 Lượt xem
Hội nghị tập huấn trực tuyến về công tác chuyển đổi số khối Tổ chức và Nhân sự với chủ đề “Chuyển đổi số khối Tổ chức và Nhân sự trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam - Chuyển đổi từ nhận thức đến hành động” do EVN tổ chức vào ngày 26/08/2021. 
Phép đo PD trên Máy biến áp lực
31/08/20212141 Lượt xem
Máy biến áp (MBA) lực là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong vận hành hệ thống lưới điện. Trong quá trình vận hành, hệ thống cách điện của MBA không ngừng lão hóa.
Tổ Công nghệ thông tin – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đảm bảo thông tin trong suốt thời gian giãn cách phòng chống dịch Covid - 19.
31/08/2021658 Lượt xem
Để thực hiện các nhiệm vụ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) giao và thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch hiệu quả vừa đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh. Trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ban lãnh đạo Công ty đã chủ trương áp dụng mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong các hoạt động quản lý điều hành…
NPSC đẩy nhanh việc quyết toán các công trình sửa chữa lớn
31/08/2021281 Lượt xem
Công tác quyết toán các hạng mục sửa chữa lớn (SCL) hoàn thành của Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc (NPSC) luôn được Lãnh đạo Công ty quan tâm chỉ đạo, giám sát chặt chẽ, thúc đẩy quá trình thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng nên đã đạt được những kết quả nhất định góp phần nâng cao chất lượng vận hành lưới điện trên toàn Tổng Công ty.
Gọi điện thoại