Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc thăm hỏi, động viên CBCNV vùng lũ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái

13/09/2024 51 Lượt xem
Do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 3 (Yagi) trên địa bàn tỉnh Yên bái đã có mưa rất to trên diện rộng kéo dài nhiều giờ, nước lũ thượng nguồn các sông đổ về dâng cao rất nhanh, vượt đỉnh lũ lịch sử, lượng mưa tại nhiều khu vực ghi nhận ở mức cao kỷ lục, một số địa phương trong tỉnh đạt hơn 350mm chỉ trong 24 giờ. 

Là một trong những tỉnh khu vực miền núi phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt mưa lũ lịch sử này, đã gây nhiều thiệt hại cho bà con nhân dân trong đó có một số gia đình CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái. 

Nhằm động viên kịp thời và chia sẻ những khó khăn, thiệt hại mà CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đang phải đối mặt sau trận mưa lũ vừa qua. Ngày 12/9/2024, Đoàn công tác BCH Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CBCNV Xí nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại tỉnh Yên Bái.

Tham gia đoàn công tác có Ông Trần Xuân Thoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty (Trưởng đoàn); Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng phòng TCHC Công ty; Ông Vũ Anh Tuấn - Thường trực Đảng ủy, phó phòng TCHC Công ty.

Đoàn công tác Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã trực tiếp đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao quà tại gia đình các CBCNV bị ảnh hưởng do bão lũ. Tại đây đoàn công tác đã trao đổi, nắm bắt tình hình khắc phục thiên tai bão lũ và nhắc nhở CBCNV khi thực hiện công việc phải tuyệt đối đảm bảo an toàn lao động, đặc biệt khi tham gia giao thông, liên quan đến lưới điện, khu vực nước ngập sâu trong vùng lũ. Đồng thời cũng mong muốn các gia đình nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống và công tác.

Một số hoạt động thăm hỏi động viên tại gia đình các CBCNV 



  
 
 
Nguyễn Thị Ngọc Lan - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái

Gọi điện thoại