Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên xung kích hỗ trợ PC Quảng Ninh khắc phục sự cố lưới điện sau bão số 03 (Bão Yagi).

13/09/2024 56 Lượt xem
Vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), để khắc phục kịp thời sự cố lưới điện sau bão số 03 (bão Yagi) tại lưới điện khu vực tỉnh Quảng Ninh, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã nhanh chóng thành lập Đội xung kích với các CBCNV có sức khỏe tốt, tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Ngay trong sáng ngày 09/09/2024, Đội xung kích công tác thí nghiệm điện cùng với xe chuyên dụng mang theo các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ thí nghiệm, sửa chữa lưới điện đã lên đường chung tay hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục sự cố lưới điện do siêu bão Yagi gây ra tại TP Hạ Long và TP Cẩm Phả với quyết tâm cùng với các đơn vị bạn nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, khắc phục cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng.

Đến ngày 11/9/2024, Đội xung kích trong công tác tư vấn thiết kế cũng có mặt tại hiện trường, mang theo các phương tiện và dụng cụ cần thiết để đảm bảo chủ động trong quá trình hỗ trợ, phục vụ công tác khảo sát, lập phương án nhanh tại TP Hạ Long.

Thay mặt Ban lãnh đạo Xí nghiệp, Giám đốc Xí nghiệp đã trực tiếp ra hiện trường động viên các thành viên Đội xung kích tập trung cao độ, phát huy năng lực, kinh nghiệm cũng như yêu cầu mỗi thành viên trong đội cần phải chủ động trang bị các công dụng cụ cần thiết bảo đảm cho công tác hỗ trợ, có trách nhiệm thực hiện công việc liên quan, hỗ trợ hết mình theo sự phân công của Đội trưởng và đơn vị bạn. Quá trình thực hiện nhiệm vụ phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bản thân, đồng nghiệp và hết sức hỗ trợ anh em, góp sức hoàn thành khắc phục hậu quả mưa bão trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả nhất. Cùng với đó, thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất kết quả thực hiện nhiệm vụ của đội theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.

Với kinh nghiệm làm việc cũng như tinh thần trách nhiệm cao, Ban lãnh đạo Xí nghiệp tin tưởng rằng các thành viên đội xung kích góp sức cùng với các đơn vị bạn hỗ trợ PC Quảng Ninh nhanh chóng khắc phục sự cố, cấp điện trở lại sớm nhất có thể cho khách hàng.

Một số hình ảnh của Đội xung kích tham gia khắc phục sự số lưới điện sau bão số 03 tại PC Quảng Ninh: 





 






Ngọc Lan - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên.
Gọi điện thoại