Tin tức nội bộ

Chung tay vượt bão số 3 - Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc sát cánh cùng người lao động

18/09/2024 24 Lượt xem
Vừa qua, đoàn công tác của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), do ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn cùng với ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty và Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên NPSC đã có chuyến thăm hỏi, động viên các Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực (XNDVĐL) trực thuộc bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.

Cơn bão số 3 đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho nhiều địa phương, ảnh hưởng lớn đến đời sống và công tác của các cán bộ công nhân viên (CBCNV) ngành điện tại các tỉnh như Quảng Ninh, Yên Bái. Để kịp thời hỗ trợ các đơn vị vượt qua khó khăn, đoàn công tác của NPSC đã trao tặng các XNDVĐL Quảng Ninh, Yên Bái, và Thái Nguyên bị ảnh hưởng số tiền hỗ trợ 10.000.000 đồng nhằm giảm bớt thiệt hại và góp phần khắc phục hậu quả sau bão.

Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác thăm hỏi XNDVĐL Quảng Ninh 

Tại buổi động viên, ông Nguyễn Quang Quân – Bí tư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã thăm hỏi, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị bị ảnh hưởng sau bão, đồng thời động viên tinh thần các đoàn viên, công nhân viên nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn, sản xuất an toàn và và tiếp tục đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ lao động sản xuất.

Ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty thăm hỏi động viên XNDVĐL Thái Nguyên

Bên cạnh đó, ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự thấu hiểu sâu sắc đối với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của CBCNV tại các đơn vị. Chủ tịch Công đoàn Trần Tiến Nam chia sẻ: “Hình ảnh những người thợ điện vượt qua mọi gian khổ, quên ngày đêm để nhanh chóng khôi phục cấp điện cho khách hàng là minh chứng cụ thể về tinh thần và trách nhiệm của ngành Điện với cộng đồng.”

Ban chấp hành Công đoàn NPSC thăm hỏi động viên XNDVĐL Yên Bái

Đặc biệt, tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau giữa các đơn vị đã được thể hiện rõ rệt. Nhiều đơn vị tại những khu vực ít bị ảnh hưởng đã cử đội ngũ kỹ thuật và trang thiết bị đến hỗ trợ các đồng nghiệp tại những khu vực thiệt hại nặng hơn. Sự gắn kết này đã góp phần đẩy nhanh quá trình phục hồi và khôi phục lưới điện tại các vùng bị thiệt hại, đảm bảo rằng người dân nhanh chóng có điện trở lại.

Với tinh thần tương thân tương ái, Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc chăm lo đời sống người lao động, giúp họ vững tin và vượt qua mọi thử thách.

Phòng Kinh doanh - NPSC
Gọi điện thoại