Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ “Bác sỹ điện”

18/09/2024 54 Lượt xem
Với uy tín và chất lượng dịch vụ “Bác sỹ điện” trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, vừa qua Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên đã triển khai công tác sửa chữa và lắp đặt hệ thống điện bổ sung cho Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Điện Biên. Mục tiêu của đảm bảo nguồn điện ổn định, an toàn cho quá trình giảng dạy và học tập cho năm học mới.
 

Đội dịch vụ thực hiện kéo, rải dây nguồn cấp điện bổ sung cho trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Điện Biên

Song song với việc sửa chữa lắp đặt hệ thống điện tại Trường Cao đẳng Sư phạm, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên cũng tập trung đẩy mạnh loại hình dịch vụ "Bác sỹ điện" đối với khách hàng trên địa bàn tỉnh. Dịch vụ này bao gồm các hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống điện gia đình và doanh nghiệp, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Nhờ đó, khách hàng có thể giảm thiểu nguy cơ xảy ra sự cố về điện, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản. Bên cạnh đó, việc tư vấn sử dụng điện tiết kiệm còn giúp khách hàng giảm chi phí sử dụng điện, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường và tài nguyên quốc gia.

Những nỗ lực này của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên đã góp phần nâng cao chất lượng Dịch vụ Điện lực, đây là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh một đơn vị cung cấp Dịch vụ Điện lực chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
                              
Phạm Văn Hưng – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên

Gọi điện thoại