Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Tư vấn từng bước áp dụng công nghệ thiết kế 3D trong hoạt động tư vấn thiết kế công trình điện
30/06/20211681 Lượt xem
Trong những năm gần đây, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (NPC), Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc (NPSC) về việc áp dụng công nghệ mới trong công tác khảo sát thiết kế các công trình điện, Xí nghiệp tư vấn đã có rất nhiều nỗ lực trong công tác chuẩn bị nguồn lực, nghiên cứu áp dụng và phối hợp với các đơn vị liên quan từng bước làm chủ công nghệ mới khi thực hiện khảo sát thiết kế, trong đó có việc áp dụng công nghệ thiết kế 3D, hướng tới áp dụng mô hình thông tin công trình (BIM) trong hoạt động tư vấn thiết kế các công trình điện.  
Gặp mặt, chia tay đồng chí Phạm Văn Sơn – Đội trưởng Đội Dịch vụ - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái trước khi về nghỉ chế độ
29/06/2021949 Lượt xem
Sáng 28/06/2021, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Phạm Văn Sơn - Đội trưởng đội dịch vụ trước khi về nghỉ chế độ kể từ ngày 01/07/2021.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La hoàn thành công tác sửa chữa lớn theo kế hoạch năm 2021
29/06/2021426 Lượt xem
Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc giao Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La (XNDVĐL Sơn La) triển khai lập PAKT-DT 11 hạng mục SCL 2021 với giá trị là 9.100 triệu đồng. Thực hiện cơ chế khuyến khích cho các đơn vị hoàn thành các hạng mục SCL năm 2020 vượt tiến độ, Tổng Công ty và Công ty cho phép thực hiện và hạch toán 01 hạng mục với giá trị là 955 triệu đồng trước ngày 31/12/2020. Năm 2021, kế hoạch thực hiện 10 hạng mục với doanh thu xuất hóa đơn đạt 7.586 triệu đồng.
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên với công tác dịch vụ bác sỹ điện 24/7
29/06/20211089 Lượt xem
Ngày nay, với sự phát triển kinh tế của đất nước, xu thế toàn cầu hóa và sự chuyển đổi cơ chế của nền kinh tế thị trường. Lợi nhuận của doanh nghiệp chỉ có được khi làm hài lòng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, do vậy việc tồn tại và phát triển của doanh nghiệp gắn liền với công việc giữ vững được khách hàng hiện có và không ngừng tìm kiếm, thu hút thêm khách hàng mới. Vì vậy công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
NPSC - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang gắn kết, hợp tác và chia sẻ, lan tỏa niềm tin của khách hàng
28/06/2021633 Lượt xem
Tình hình dịch bệnh phức tạp, cùng với đó thời tiết diễn biến bất thường, nắng nóng kéo dài, mưa bão thiên tai bất thường gây không ít những ảnh hưởng thiệt hại cho hệ thống lưới điện, thiết bị điện của ngành cũng như của khách hàng. Đặc biệt là ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và công việc. 
Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa bộ chuyển nấc OLTC trạm biến áp 110kV Nhà máy Xi măng Thăng Long – Quảng Ninh.
28/06/20211567 Lượt xem
Máy biến áp lực là phần tử rất quan trọng hệ thống điện bởi chúng có nhiệm vụ truyền tải công suất từ cấp điện áp này sang cấp điện áp khác và cũng là thiết bị có giá trị rất lớn, chiếm tỷ trọng cao trong nguồn vốn đầu tư. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên làm việc với Điện lực Phú Bình về công tác thí nghiệm định kỳ và phát triển khách hàng ngoài ngành trên địa bàn huyện Phú Bình
27/06/20211292 Lượt xem
Thực hiện Quyết định số 532/QĐ-EVNNPC ngày 04/3/2019 về việc Ban hành Quy định phối hợp giữa Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc với các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nỗ lực đẩy nhanh tiến độ sửa chữa MBA trong mùa cao điểm nắng nóng
27/06/2021354 Lượt xem
Từ cuối tháng 05/2021 đến nay, các đợt nắng nóng liên tục diễn ra với cường độ ngày càng mạnh, kéo theo nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến, dẫn đến quá tải cục bộ, gây sự cố ở một số đường dây và trạm biến áp. Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã chủ động ứng phó với nhu cầu sửa chữa máy biến áp tăng cao của khách hàng.
NPSC – Thanh Hóa phối hợp diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn - Xử lý sự cố - An toàn năm 2021
26/06/2021912 Lượt xem
Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp, khó lường của thời tiết; xu thế xuất hiện nhiều đợt thiên tai trái mùa, cường độ lớn gây hậu quả nghiêm trọng. Để chủ động trong công tác ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai, giảm thiểu thiệt hại về tài sản, nhanh chóng khôi phục cung cấp điện, đảm bảo cho người lao động, an toàn điện cho nhân dân nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, ngày 25 tháng 6 năm 2021 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Hóa tham gia diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn - Xử lý sự cố - An toàn năm 2021. 
Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc thăm hỏi động viên người lao động làm việc trong thời tiết nắng nóng
26/06/20211063 Lượt xem
Miền Bắc đang trong giai đoạn nắng nóng gay gắt kéo dài, dưới nắng nóng trên 40 độ C những người thợ điện vẫn phải gồng mình, căng sức để thực hiện nhiệm vụ, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) không nằm ngoài những khó khăn đó. Với mục tiêu “Dịch vụ điện xuất sắc”, NPSC đang nỗ lực ngày đêm, tập trung tối đa nguồn lực để cung cấp loại hình dịch vụ điện nhằm đảm bảo hệ thống điện vận hành an toàn, ổn định và hoàn thành các chỉ tiêu SXKD đã được Tổng công ty giao.
Xí nghiệp Xây lắp sửa chữa và thí nghiệm điện - NPSC nghiệm thu đóng điện dự án Đường dây và trạm biến áp 110kV Như Quỳnh
22/06/2021728 Lượt xem
Ngày 20 tháng 6 năm 2021, Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện cùng Ban quản lý dự án Lưới điện và các nhà thầu đã được Hội đồng nghiệm thu đóng điện Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nghiệm thu đóng điện thành công dự án: Đường dây và TBA 110kV Như Quỳnh.
Trao Quyết định bổ nhiệm nữ Phó giám đốc Xí nghiệp đầu tiên của NPSC
19/06/2021839 Lượt xem
Ngày 15/06/2021, Ông Nguyễn Đức Tuân – Phó giám đốc phụ trách Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa (NPSC-TH) trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ số 1123/QĐ-NPSC của Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) cho Bà Lê Thị Đoan Chính nguyên Trưởng phòng Tổng hợp NPSC-TH. Đây là Nữ “Phó Tướng” đầu tiên trong khối các Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực của NPSC.
Gọi điện thoại