Tin tức nội bộ
NPSC - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang gắn kết, hợp tác và chia sẻ, lan tỏa niềm tin của khách hàng
28/06/2021 634 Lượt xem
Tình hình dịch bệnh phức tạp, cùng với đó thời tiết diễn biến bất thường, nắng nóng kéo dài, mưa bão thiên tai bất thường gây không ít những ảnh hưởng thiệt hại cho hệ thống lưới điện, thiết bị điện của ngành cũng như của khách hàng. Đặc biệt là ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và công việc. Tuy vậy với sự đồng lòng chung sức vượt khó, tập thể CBCNV toàn NPSC nói chung và CBCBV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang nói riêng đã và đang nỗ lực không ngừng thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm được giao, đồng thời nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện lực đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Xác định sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của doanh nghiệp, của đơn vị.
Do đó trong thời gian qua Xí nghiệp đã thường xuyên gắn kết, đồng hành, hợp tác và chia sẻ với khách hàng những khó khăn chung, mang lại sự hài lòng của khách hàng. Bằng việc làm cụ thể như phối hợp với đơn vị quản lý vận hành và khách hàng xử lý sự cố thiết bị điện trên lưới điện, khắc phục các khiếm khuyết của thiết bị điện. Tư vấn với khách hàng các tiêu chuẩn, quy chuẩn của Quốc gia, Thông tư, Nghị định của Nhà nước trong lĩnh vực điện, các văn bản, quy định của ngành và khuyến cáo hướng dẫn của nhà sản xuất thiết bị điện. Đặc biệt trong quá trình thực hiện các hợp đồng dịch vụ TVTK, hợp đồng thí nghiệm thiết bị điện của các hạng mục công trình xây lắp điện với khách hàng đơn vị luôn thăm hỏi, trao đổi tiến độ công việc với khách hàng qua đó đã chia sẻ, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và hậu mãi dịch vụ với khách hàng.
Từ đó khách hàng đã hiểu được công tác thí nghiệm định kỳ thiết bị trên lưới điện nhằm theo dõi, đánh giá về chất lượng kỹ thuật của thiết bị qua thời gian vận hành sử dụng, cũng như phát hiện các khiếm khuyết của thiết bị để kịp thời xử lý ngăn chặn các sự cố có thể xảy ra; xác định lợi ích của công tác bảo dưỡng và thí nghiệm thiết bị điện nhằm duy trì hoạt động thường xuyên, tin cậy của thiết bị, giảm chi phí sửa chữa, giảm nguy cơ gây tổn thất điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục.
Với mục tiêu phục vụ khách hàng Chính xác - Trung thực - Kịp thời đã mang lại sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng.
Một số hình ảnh thực hiện thí nghiệm thiết bị định định kỳ và xử lý các sự cố bất thường của thiết bị theo yêu cầu khách hàng.
TNĐK TBA của khách hàng Hợp tác xã Lâm Thành, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang
Kiểm tra thí nghiệm và khắc phục sửa chữa thiết bị không đạt yêu cầu kỹ thuật của khách hàng Công ty CP Hợp Kim Sắt - Khu công nghiệp Bình Vàng - Hà Giang.
Trần Ngọc Phương- Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang