Tin tức nội bộ

Công tác tư vấn thiết kế là mũi nhọn tiên phong của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc

21/12/2023 355 Lượt xem
Ngày 20 tháng 12 năm 2023, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tư vấn thiết kế năm 2023, định hướng mục tiêu năm 2024 của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. Hội nghị có sự tham gia của hơn 100 đại biểu bao gồm Ban Giám đốc, Lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên đội tư vấn thiết kế tại các đơn vị trực thuộc. 


Toàn cảnh Hội nghị


Ông Nguyễn Hải Đăng – Trưởng phòng Kinh doanh  báo cáo công tác Tư vấn thiết kế năm 2023 và mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2024

Tại hội nghị, ông Nguyễn Hải Đăng – Trưởng phòng Kinh doanh đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện công tác Tư vấn thiết kế năm 2023 và mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2024. Báo cáo đã đánh giá toàn diện công tác Tư vấn thiết kế về các chỉ tiêu doanh thu, thuận lợi cũng như khó khăn, tồn tại cần khắc phục. 





Các đơn vị tham gia tham luận đưa ra giải pháp trong công tác Tư vấn thiết kế

Hội nghị đã đưa ra những tham luận tập trung vào việc phân tích những vấn đề pháp lý, nêu bật vai trò của công tác khảo sát trong tư vấn thiết kế cùng sự đổi mới công nghệ để bắt kịp với sự tiến bộ trong ngành tư vấn thiết kế lưới điện. Đặc biệt giải pháp ứng dụng phần mềm khảo sát PKS, áp dụng phần mềm thông minh trên điện thoại và công nghệ khảo sát bay vào khảo sát địa hình giúp giảm thiểu được tối đa thời gian thực hiện mà vẫn mang lại độ chính xác cao.
 
Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty chủ trì thảo luận 

Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự hội nghị đã có những thảo luận thẳng thắn, nghiêm túc về các mặt quản lý, điều hành, phối hợp và triển khai thực tiễn công tác tư vấn khảo sát - thiết kế các dự án trong thời gian qua. Hội nghị cũng là diễn đàn để Ban lãnh đạo Công ty, tất cả các đơn vị trong NPSC cùng trao đổi, nhận định và rút ra các bài học kinh nghiệm. Theo đó có những đề xuất từ các đơn vị, chỉ đạo từ Ban lãnh đạo Công ty để thống nhất các giải pháp, các hành động cần thực hiện, nhằm không ngừng nâng cao và cải tiến chất lượng khảo sát, thiết kế các dự án do NPSC đảm nhận. 


Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ghi nhận kết quả, những đóng góp của công tác tư vấn thiết kế cũng như vai trò quan trọng của các chuyên viên – kỹ sư khảo sát, thiết kế tại các Xí nghiệp trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các phòng ban chuyên môn phối hợp với các Xí nghiệp xây dựng kế hoạch công tác tư vấn thiết kế cụ thể, cũng như áp dụng các thành tựu khoa học công nghệ nhằm tăng năng xuất lao động cho CBCNV. Đồng thời khuyến khích các đơn vị nỗ lực tìm kiếm khách hàng, mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ. Tiếp tục khẳng định và cam kết mang đến “Dịch vụ Điện xuất sắc” cho khách hàng.

Tiếp thu những ý kiến, đóng góp, chỉ đạo của Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh việc nâng cao chất lượng loại hình dịch vụ tư vấn thiết kế cần phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, song song với công tác đào tạo nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng nguồn nhân lực. Chú trọng các chuyên gia, kỹ sư, công nhân có trình độ chuyên môn, kỹ năng và tay nghề cao; triển khai số hóa quy trình trong công tác tư vấn thiết kế nói riêng và công tác sản xuất kinh doanh nói chung luôn là mục tiêu tiên quyết của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. Khẳng định vai trò của công tác tư vấn thiết kế là mũi nhọn tiên phong của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

Phòng Kinh doanh - NPSC











Gọi điện thoại