Tin tức nội bộ

“Vạn trái tim – Một tấm lòng”- Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX

11/12/2023 163 Lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc triển khai thực hiện “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”. Nhằm tạo dựng nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người theo phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Ngày 08/12/2023 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo tham gia hiến máu tình nguyện tại tỉnh Cao Bằng.
 
 



CBCNV Xí nghiệp tham gia hiến máu

Việc hiến máu tình nguyện nhằm đáp ứng nhu cầu khan hiếm máu an toàn phục vụ cho người bệnh, tình trạng khan hiếm máu xảy ra ở nghiêm trọng, vì thế bệnh viện rất cần sự chung tay của cả cộng đồng, tích cực hiến máu và hiến máu thường xuyên nhằm đảm bảo nguồn máu cho cấp cứu, điều trị. Đây là một món quà ý nghĩa để dành tặng cho cộng đồng, những người bệnh khó khăn.

 Chương trình hiến máu nhân đạo diễn ra trong tháng “Tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động. Đây là một nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc, những trái tim của CBCNV ngành Điện cùng đồng lòng hiến máu với mong muốn thắp sáng yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Hành động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023).

Với thông điệp nhân văn “Vạn trái tim - Một tấm lòng”  đó cũng là mong muốn của vạn trái tim Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng nói riêng khi cùng chung tấm lòng, lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm, động viên, trao gửi những yêu thương tới người bệnh khó khăn.


 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng



Gọi điện thoại