Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện tổ chức lễ gặp mặt các chị em nhân ngảy kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

10/03/2023 137 Lượt xem
Sáng ngày 08/03/2023 Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện đã tổ chức lễ gặp mặt các chị em  nhân ngảy kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của cán bộ, công nhân viên trong đơn vị, qua đó, nhấn mạnh vai trò của các nữ công nhân viên trong sự nghiệp phát triển vững mạnh của Xí nghiệp, gắn kết hơn nữa tình cảm tập thể cán bộ công nhân viên, xây dựng đơn vị bình đẳng, phát triển và gắn bó tương thân, tương ái.

Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo, cùng toàn thể CBCNV của đơn vị, đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của nữ CBCNV trong Xí nghiệp. Tại buổi lễ gặp mặt các đồng chí lãnh đạo đơn vị, cũng như các vị đại biểu nêu bật vị trí, vai trò của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước và trong phát triển đơn vị. Lãnh đạo đơn vị đã cùng giao lưu, khen ngợi những thành tích mà Hội Phụ nữ Xí nghiệp đã đạt được trong những năm qua, trong đó, nêu cao vai trò và vị trí của người phụ nữ trong thời đại ngày nay đối với công tác chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể luôn phát huy tinh thần “năng động – sáng tạo – đảm đang”, “giỏi việc nước – đảm việc nhà” của phụ nữ Việt Nam trong thời kì đổi mới: chủ động, tự tin vượt qua mọi khó khăn thử thách.
 
Phát biểu tại lễ họp mặt, ông Khuất Duy Lân – Phó Giám đốc phụ trách Xí nghiệp và ông Lê Huy Hoàng - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Xí nghiệp đã tặng hoa, chúc mừng các chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Ghi nhận sự đóng góp trong công tác xây dựng và phát triển cơ quan, đồng chí chúc các chị em phụ nữ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp hơn. Xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã phong tặng phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. 

Trước sự quan tâm sâu sắc, chân thành của Ban Lãnh đạo Xí nghiệp, đại diện cho toàn thể chị em, chị Nguyễn Thị Thu Hiền đã gửi lời cảm ơn Ban Lãnh đạo Xí nghiệp đã tổ chức buổi lễ đầy ý nghĩa, đồng thời đây cũng là động lực để chị em phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hăng hái thi đua lao động và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển bền vững của đơn vị. 

Chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3 diễn ra trong không khí vui tươi và đầm ấm. Những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất được gửi tới chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này. Chương trình còn có các tiết mục văn nghệ, càng làm cho buổi kỷ niệm thêm vui vẻ và hào hứng.
 
Tập thể CBCNV Xí nghiệp chúc mừng chị em ngày 8/3

Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện

Gọi điện thoại