Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

29/01/2024 139 Lượt xem
Sáng ngày 25 tháng 01 năm 2024, Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024. 

Hội nghị do ông Khuất Duy Lân – Giám đốc Xí nghiệp và Lê Huy Hoàng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp đồng chủ trì. Tham dự, chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; Ông Trần Tiến Nam – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban Công ty và CBCNV Xí nghiệp tham gia.

Tại Hội nghị, Ông Khuất Duy Lân - Giám đốc Xí nghiệp trình bày báo cáo Tổng kết trước Hội nghị. Năm 2023, trong điều kiện còn nhiều khó khăn chung đã tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu. Trong tình hình đó, toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị đã nỗ lực hết mình, thích ứng mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao Báo cáo đã nêu cụ thể, chi tiết về tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như các mặt hoạt động của Xí nghiệp, nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu năm 2023 và định ra phương hướng, kế hoạch cách thức triển khai nhiệm vụ và các chỉ tiêu trong năm 2024. 

Ông Khuất Duy Lân – Giám đốc Xí nghiệp trình bày báo cáo Tổng kết công tác SXKD năm 2023 

Báo cáo nêu ra những giải pháp cần thực hiện trong năm 2024 và những năm tiếp theo để đảm bảo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động. Sau bản báo cáo, nhiều ý kiến tham luận góp ý liên quan trực tiếp đến công tác sản xuất kinh doanh, công tác an toàn, công tác tài chính kế toán và ổn định thu nhập cho người lao động cả về chất và lượng được bàn tới trong Hội nghị, nhằm đưa ra các giải pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả trong công tác SXKD.

Sau khi nghe các ý kiến, tham luận, Lãnh đạo của Công ty và Xí nghiệp đã trả lời các kiến nghị về chế độ cho người lao động và đưa ra những giải pháp, phương hướng thực hiện những nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài cho Xí nghiệp trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã biểu dương các thành tích Xí nghiệp đạt được trong năm qua, đã góp phần vào thành tích chung của Công ty. Đồng thời nhấn mạnh, trong năm 2024 và những năm tiếp theo Xí nghiệp Xây lắp – Sửa chữa và Thí nghiệm điện cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tập thể CBCNV đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phát huy nội lực để thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


 Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC phát biểu và chỉ đạo Hội nghị.

Để làm được việc đó, trong giai đoạn tới, Ban lãnh đạo Xí nghiệp Xây lắp - Sửa chữa và Thí nghiệm điện cần tiếp tục có những định hướng và chỉ đạo sâu sắc hơn nữa, mỗi CBCNV phải tích cực học tập, nâng cao trình độ, phát huy năng lực, đảm bảo cho sự phát triển lâu dài của Xí nghiệp và Công ty. Cuối cùng, thay mặt cho Ban lãnh đạo, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc gửi lời chúc năm mới Giáp Thìn 2024 tới toàn thế CBCNV Xí nghiệp, một năm mới sức khoẻ, an khang thịnh vượng và thành công.




 Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC tặng quà chúc Tết Xí nghiệp.

Tại Hội nghị, Ông Lê Huy Hoàng - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp - Sửa chữa -Thí nghiệm điện đã phát động phong trào thi đua “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024”, kêu gọi toàn thể Cán bộ công nhân viên luôn đoàn kết nhất trí, quyết tâm mạnh mẽ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. 

Sau nửa ngày làm việc nghiêm túc, Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024 cũng đã bầu ra 04 đại biểu, đại diện cho người lao động của Xí nghiệp đi dự Hội nghị người lao động cấp Công ty năm 2024. Đồng thời khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm 2023. Hội nghị đã thành công tốt đẹp. 


 Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty khen thưởng Tập thể có thành tích tiêu biểu trong SXKD.
 
Ông Khuất Duy Lân – Giám đốc Xí nghiệp khen thưởng cá nhân có thành tích tiêu biểu trong SXKD.

 Xí nghiệp Xây lắp - Sửa chữa và Thí nghiệm điện
Gọi điện thoại