Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và Thí nghiệm điện hưởng ứng Tháng Công nhân “Kết nối công nhân – Xây dựng tổ chức” năm 2023

26/05/2023 163 Lượt xem
Hưởng ứng Tháng Công nhân với chủ đề “Kết nối công nhân - Xây dựng tổ chức” và tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2023. Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và Thí nghiệm điện đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho các nhóm công tác đang thi công tại hiện trường trong thời tiết nắng nóng. 

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhân dịp Tháng công nhân hàng năm nhằm khích lệ, động viên tinh thần người lao động nhằm gắn kết tình đồng nghiệp của tập thể cán bộ công nhân trong đơn vị.

Ban lãnh đạo và BCH Công đoàn Xí nghiệp đã chủ động tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các đề xuất, kiến nghị của người lao động để có hướng giải quyết kịp thời và giải đáp những ý kiến, kiến nghị của người lao động về các nội dung liên quan đến thời gian làm việc, nghỉ ngơi, công tác ATVSLĐ, các công việc trên lưới, nhằm đảm bảo tiến độ các dự án mà vẫn đảm bảo được sức khỏe của người lao động. Các Đội công tác chủ động thay đổi giờ làm việc để tránh thời tiết nắng nóng trong thời gian cao điểm nắng nóng kéo dài, đồng thời Cán bộ An toàn chuyên trách theo sát kiểm tra, nhắc nhở các Đội công tác luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định ATVSLĐ trong suốt quá trình thi công để giữ an toàn cho bản thân cũng như cố gắng vượt qua khó khăn về công việc trong thời điểm những đợt cao điểm mùa nắng nóng. 
 
Phó Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp trao quà cho đội công tác thi công tại KCN Bình Xuyên – Vĩnh Phúc.
 
 
Đội công tác thi công Điện áp mái KCN Bình Xuyên – Vĩnh Phúc.

Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và Thí nghiệm điện

Gọi điện thoại