Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Tư vấn tổ chức hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

29/07/2022 520 Lượt xem
Sáng ngày 22/07/2022, Xí nghiệp Tư vấn – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Xí nghiệp, cùng với sự tham gia của Ban Giám đốc Xí nghiệp và các trưởng phó phòng, cán bộ chuyên môn của đơn vị.

Mở đầu hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Xí nghiệp Tư vấn đã chỉ ra các kết quả đạt được trong công tác sản xuất trong 6 tháng đầu năm, kế hoạch thực hiện 6 tháng cuối năm, đồng thời chỉ ra các tồn tại trong công tác thiết kế tại Xí nghiệp.
 

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc XNTV phát biểu khai mạc hội nghị.
 
Hội nghị có sự tham gia đông đủ các cán bộ nhân viên.

Tại hội nghị, các trưởng phòng, phó phòng và các tổ chuyên môn phát biểu tham luận hội nghị, chỉ ra các vấn đề tồn tại trong công tác tư vấn thiết kế, cũng như các vướng mắc khó khăn của bộ phận bao gồm công tác làm việc với các đơn vị bên ngoài, công tác phối hợp giữa các bộ môn, chất lượng hồ sơ tư vấn thiết kế, đồng thời đề xuất các giải pháp xử lý các vấn đề được nêu ra.
    

Trưởng phòng, phó phòng tham luận trong hội nghị.

   
Tổ trưởng chuyên môn tham luận trong hội nghị.

Sau khi nghe tham luận của các phòng, tổ chuyên môn, các đồng chí Phó giám đốc xí nghiệp đã có những phát biểu chỉ đạo giải quyết các vấn đề tồn tại của đơn vị, đồng thời đưa ra các cải tiến nâng cao năng lực, chất lượng tư vấn thiết kế trong 6 tháng cuối năm.

  

Phó giám đốc Xí nghiệp phát biểu tại hội nghị.

Kết luận hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Xí nghiệp nhấn mạnh lại các khó khăn, tồn tại trong xí nghiệp, đồng thời đề nghị toàn thể cán bộ nhân viên tuân thủ các quy trình, nâng cao năng lực cá nhân. Ông cũng đưa ra các chỉ đạo cụ thể trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2022.


 Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Xí nghiệp phát biểu kết luận hội nghị.


Cao Trọng Dũng – Xí nghiệp Tư vấn 

Gọi điện thoại