Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

30/06/2022 288 Lượt xem
Thực hiện kế hoạch số 89/ĐU ngày 26/05/2022 của Đảng Ủy Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025, ngày 24/06/2022, Chi bộ XNDVĐL Yên Bái đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Về dự Đại hội, Chi bộ XNDVĐL Yên Bái vinh dự được đón tiếp đồng chí Từ Lê Hiếu - Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Công ty. Các đồng chí Bí thư, phó Bí thư Chi bộ các Xí nghiệp Lao Cai, Lai Châu, Phú Thọ, Tuyên Quang đã đến dự và chúc mừng Đại hội. Chi bộ xí nghiệp Hà Giang đã gửi lẵng hoa tươi thắm tới chúc mừng Đại hội. 
 
Toàn cảnh Đại hội Chi bộ XNDVĐL Yên Bái

Sau khi thông qua chương trình Đại hội, đồng chí Trần Ngọc Anh - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Xí nghiệp phát biểu khai mạc Đại hội và đọc báo cáo kiểm điểm của Ban chi uỷ Chi bộ về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022, đồng chí Trần Thanh Hải phó bí thư Chi bộ đọc báo cáo chính trị và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025, trong nhiệm kỳ vừa qua, với sự lãnh đạo của Ban chi ủy, sự nỗ lực của tất cả CBCNV trong đó các Đảng viên là hạt nhân, Xí nghiệp đã đạt được một số thành tựu trong công tác xây dựng Đảng, đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh, tập thể CBCNV Xí nghiệp đã vượt qua mọi khó khăn thực hiện hoàn thành suất sắc nhiệm vụ các năm nhiệm kỳ 2020-2022.
 
Đ/c Trần Ngọc Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Xí nghiệp phát biểu khai mạc Đại hội.

Bên cạnh đó, báo cáo cũng nêu rõ phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2022-2025 trong các lĩnh vực: Xây dựng Đảng, lãnh đạo xây dựng đơn vị và tổ chức đoàn thể…

Đại hội cũng được nghe tham luận của các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ, các tham luận mang tính xây dựng cao, đưa ra nhiều giải pháp thực hiện có hiệu quả về Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ trong công tác sản xuất kinh doanh, vai trò lãnh đạo của Đảng với hoạt động chuyên môn trong Đơn vị, công tác xây dựng Đảng ở đơn vị sản xuất, công tác phát triển Đảng viên…

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Từ Lê Hiếu - Uỷ viên BTV Đảng uỷ - PGĐ Công ty ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể Chi bộ Xí nghiệp nói riêng và của toàn thể CBCNV Xí nghiệp nói chung đã vượt qua những khó khăn để đạt được một số kết quả trong năm các 2020, 2021 và nửa đầu năm 2022, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra một số điểm còn hạn chế mà Chi bộ Xí nghiệp cần phải khắc phục, sửa đổi để hoàn thiện Chi bộ nhằm đáp ứng được những yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao về công tác lãnh đạo Đảng trong đơn vị. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong năm 2022 và những năm tiếp theo, do ảnh hưởng chung của thế giới cũng như trong nước và của ngành điện, trước mắt công tác hoạt động SXKD của Công ty nói chung và đơn vị nói riêng sẽ còn nhiều khó khăn, đặc biệt với địa bàn tỉnh miền núi như Yên Bái, do vậy Đảng viên trong Chi bộ phải là những mũi nhọn xông pha, là đầu tầu, lãnh đạo quần chúng đơn vị, cùng nhau đoàn kết, chung sức chung lòng phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD được giao đạt kết quả cao nhất.
 
Đ/c Từ Lê Hiếu – Phó Bí thư Đảng uỷ - PGĐ Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu cử để bầu ra cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, trong đó đ/c Trần Ngọc Anh được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đ/c Trần Thanh Hải được bầu giữ chức vụ phó bí thư chi bộ.

Đại diện cho Ban chi ủy mới, đ/c Trần Ngọc Anh thay mặt cho tập thể Đảng viên trong Chi bộ gửi lời cảm ơn các ý kiến chỉ đạo quý báu, sự quan tâm sát sao của Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Đảng ủy cấp trên, dành cho Xí nghiệp. đồng thời xin  hứa sẽ cùng với toàn thể Đảng viên trong Chi bộ quyết tâm phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội XNDVĐL Yên Bái nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra.
 
Ban chi ủy nhiệm kỳ mới 2022-2025 chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty

Nguyễn Đức Phúc - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái

Gọi điện thoại