Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái hướng đến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

13/07/2022 361 Lượt xem
Nhằm hướng đến công tác hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng tốt nhất đồng thời chủ động ứng phó với tình hình thực tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trước những khó khăn chung của ngành điện trong giai đoạn hiện nay, với chủ đề năm công tác "Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả".

Ngay từ những ngày đầu năm 2022, ban lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đã xác định và triển khai nhiều giải pháp trọng tâm, trong đó luôn quan tâm đến công tác kinh doanh các loại hình dịch vụ đối với các khách hàng ngoài ngành, đặc biệt đối với loại hình dịch vụ thí nghiệm, kiểm định thiết bị điện cho các khách hàng lớn và các khách hàng có các nhà máy thủy điện trên địa bàn tỉnh Yên Bái và các tỉnh lân cận. 

Xác định được vai trò và nhiệm vụ, ban lãnh đạo Xí nghiệp cùng toàn thể CBCNV trong đơn vị, bằng những mối quan hệ đã chủ động tìm kiếm thị trường, tìm kiếm khách hàng, liên hệ tiếp cận tới các nhà máy, phân xưởng sản xuất để giới thiệu những sản phẩm dịch vụ đồng thời cũng luôn quan tâm chú trọng, đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ, tiến độ thi công nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Cùng với giải pháp tiếp cận trực tiếp, đơn vị đã lập các trang mạng như Zalo, Facebook, cập nhật thông tin, hồ sơ năng lực, đưa tin bài hình ảnh các loại hình dịch vụ để người tiêu dùng có thể tra cứu thông tin trên các ứng dụng mạng xã hội được nhanh và thuận tiện.  

Bằng nhiều giải pháp chủ động, linh hoạt cùng với sự phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV trong đơn vị. Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái đã tiếp cận làm việc trao đổi và tư vấn cho số lượng rất đông các khách hàng trên địa bàn. Đến thời điểm hiện tại Xí nghiệp đã ký hợp đồng, đã và đang tổ chức thi công các khối lượng công việc cho 05 khách hàng có công suất lớn, khách hàng thủy điện trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Trong thời gian tới công tác hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển sâu rộng hơn, Ban lãnh đạo Xí nghiệp tiếp tục quan tâm, chú trọng, đồng thời cũng luôn lắng nghe tiếp thu các ý kiến phản hồi của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ, để kịp thời bổ sung và hoàn thiện hơn các sản phẩm dịch vụ của mình, nhằm ngày càng nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ cho khách hàng, xứng đáng với khẩu hiệu “Dịch vụ điện xuất sắc”. 

Một số hình ảnh hoạt động của XNDVĐL Yên Bái cùng khách hàng trao đỏi, tư vấn và triển khai công việc

Ông Trần Thanh Hải - Phó Giám đốc Xí nghiệp làm việc trao đổi và cùng khách hàng khảo sát hiện trường chuẩn bị cho công tác thí nghiệm, kiểm định thiết bị điện Công ty CP Mông Sơn


Ông Trần Ngọc Anh - Giám đốc xí nghiệp thăm tặng quà động viên CBCNV nhóm công tác tại hiện trường thí nghiệm, kiểm định thiết bị điện Nhà máy thủy điện Hát Lừu  
 
                Ông Trần Thanh Hải - Phó Giám đốc Xí nghiệp làm việc trao đổi cùng đại diện khách Công ty cổ phần VINAVICO Yên Bái
 

Khảo sát hiện trường chuẩn bị cho công tác thi công xây lắp, lắp đặt và thí nghiệm thiết bị điện - Công ty cổ phần VINAVICO Yên Bái

  
XNDVĐL Nam Định và XNDVĐL Yên Bái phối hợp tổ chức thi công bảo dưỡng, thay gioăng và lọc dầu MBA 7500kVA-35/10kV
(Công ty cổ phần Xi măng Yên Bái) 


Kiều Thị Tuyến - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Yên Bái

Gọi điện thoại