Tin tức nội bộ

Xí Nghiệp Dịch Vụ Điện Lực Vĩnh Phúc tổng kết công tác SXKD năm 2022 và triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2023

11/01/2023 446 Lượt xem
Ngày 03 tháng 01 năm 2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2022 và triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2023. Tham gia hội nghị có ông Phạm Văn Ngọc - Giám đốc XN; ông Đỗ Chí Đạt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp. Về dự Hội nghị có Ông Từ Lê Hiếu - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; các Ông Trưởng, Phó phòng chức năng của Công ty.

Khai mạc hội nghị, Ông Đỗ Chí Đạt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Vĩnh Phúc trình bày báo cáo Tổng kết công tác SXKD năm 2022 và triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2023.


 Ông Đỗ Chí Đạt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp trình bày báo cáo SXKD năm 2022

Sau bản báo cáo của Xí nghiệp, các bài tham luận trong công tác an toàn, kinh doanh, thí nghiệm của các phòng, đội; Ông Từ Lê Hiếu phát biểu trước hội nghị và những khó khăn và sự nỗ lực của Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV Công ty. Ông nói: “Năm 2023 tiếp tục là một năm đầy khó khăn cho công tác dịch vụ của Công ty và sẽ còn khó khăn hơn năm 2022 vừa qua. Vì vậy cần sự chung tay và đoàn kết của toàn thể CBCNV trong Công ty để đạt kết quả cao hơn năm 2022”.
 
Ông Từ Lê Hiếu – Phó Giám đốc Công ty phát biểu hội nghị

Giám đốc Xí nghiệp phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Phó giám đốc Công ty Từ Lê Hiếu, và đã định hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023, yêu cầu tập thể CBCNV trong đơn vị quyết tâm đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, khắc phục các hạn chế để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Vĩnh Phúc

Gọi điện thoại