Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện đo quan trắc môi trường lao động định kỳ 06 tháng đầu năm 2023

21/11/2023 158 Lượt xem
Quan trắc môi trường lao động là hoạt động thu thập, đánh giá số liệu đo lường các yếu tố quan trọng môi trường lao động tại nơi làm việc để có các giải pháp nhằm giảm thiểu tác hại đối với sức khỏe, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Thực hiện theo quy định của pháp luật, hiểu được tầm quan trọng của công tác đo kiểm môi trường lao động định kỳ hàng năm, ngày 10 tháng 11 năm 2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Vĩnh Phúc đã phối hợp với Công ty Cổ phần tư vấn và dịch vụ ETMART VINA – Chi nhánh Vĩnh Phúc đã thực hiện đo quan trắc môi trường lao động tại Xí nghiệp.



Mục đích của đo kiểm quan trắc môi trường lao động là đề ra các biện pháp pháp lý, kỹ thuật an toàn, vệ sinh lao động, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, người lao động; thực hiện các biện pháp tiêu độc, khử độc, khử trùng cho người lao động làm việc ở nơi có yếu tố gây nhiễm độc, nhiễm trùng.

Khắc phục, kiểm soát các yếu tố có hại phát sinh tại nơi làm việc nhằm bảo đảm vệ sinh an toàn lao động, chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Đồng thời trang bị các phương tiện bảo hộ lao động cần thiết để bảo vệ người làm việc khỏi các yếu tố có hại trong môi trường làm việc.

Thiều Chí Chính - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Vĩnh Phúc
Gọi điện thoại