Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tổ chức tặng hoa, tặng quà cho CBCNV có ngày Sinh nhật trong tháng

15/06/2022 211 Lượt xem
Ngày 14 tháng 6 năm 2022 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tổ chức tặng hoa, tặng quà cho những CBCNV có ngày sinh nhật trong tháng.
 
 Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn tặng hoa chúc mừng

Cứ thường niên hàng tháng ban lãnh đạo, ban chấp hành công Đoàn và đại diện các Phòng Đội cùng các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng tổ chức chúc mừng sinh nhật tại hội trường Xí nghiệp. Hoạt động này đã trở thành nét đẹp văn hóa, đồng thời góp phần động viên, khích lệ rất lớn đối với mỗi CBCNV cùng chung tay xây dựng Xí nghiệp ngày càng phát triển.
 Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn chụp ảnh lưu niệm

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, những phần quà nhỏ xinh được trao tặng đến từng nhân viên có ngày sinh nhật tháng 6, như một lời mong ước chủ nhân của chúng sẽ gặp nhiều may mắn và luôn vui vẻ trong cuộc sống, món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng biết bao chân tình.

Chương trình sinh nhật tháng 6 khép lại với nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp cũng tạo được dư âm và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi CBCNV, để rồi mỗi CBCNV lại hồi hộp, phấn khởi mong chờ Tháng sinh nhật của mình với những niềm vui và sự bất ngờ thú vị sẽ đến với mỗi người. Dù bạn là nhân viên mới, nhân viên cũ, cấp bậc bạn cao thấp thế nào bạn cũng sẽ cảm thấy không khí ấm áp và gần gũi mang đến cho bạn trong ngày sinh nhật.

Với sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo và tổ chức Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đây là hoạt động thường niên rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ đối với đoàn viên, CNVCLĐ, tạo động lực để người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                                           Nguyễn Hữu Dũng - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang    

Gọi điện thoại