Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các con của CBCNV

05/06/2023 120 Lượt xem
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tại Việt Nam còn gọi là ngày Tết thiếu nhi là ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của loài người. Đồng thời ngày 1/6 cũng là ngày nhắc nhở mọi người nên chăm sóc và bảo vệ trẻ em tốt hơn. Việt Nam là nước đầu tiên ở Châu Á và nước thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước về quyền trẻ em. Ngày 1/6 tại Việt Nam được coi như một ngày hội lớn của trẻ nhỏ.  Đây là dịp để các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thương yêu. Nhân dịp này, các bậc Cha Mẹ cũng thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc tốt đẹp và những món quà thật ý nghĩa.

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi, được sự quan tâm của Công đoàn cũng như ban lãnh đạo XNDVĐL Tuyên Quang ngày 01/6/2023 XNDVĐL Tuyên Quang đã tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho toàn bộ các cháu là con của CBCNV của Xí nghiệp, tham gia cùng các cháu còn có đông đủ CBCNV cùng các bố, các mẹ của các cháu cũng về giao lưu vui cùng các cháu. 

Mong rằng với những hoạt động vui chơi lành mạnh và bổ ích sẽ giúp cho các con có những ấn tượng tốt đẹp về quảng thời gian tuổi thơ, Bên cạnh đó, thông qua việc tổ chức chương trình Tết thiếu nhi 1/6 mong muốn mối quan hệ gắn kết giữa lãnh đạo Công đoàn, Chi đoàn và toàn thể CBCNV ngày càng sâu đậm, thân thiết và gắn bó hơn.

Một số hình ảnh Ngày Tết thiếu nhi 1/6 được tổ chức





Phòng Tổng hợp - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang

Gọi điện thoại