Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tổ chức Lễ phát động tháng hành động về ATVSLĐ và tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa ATLĐ năm 2022

29/05/2022 188 Lượt xem
Căn cứ Kế hoạch triển khai Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2022 của Ban chỉ đạo Tháng hành động về ATVSLĐ Trung ương, của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. 

Ngày 25/5/202 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tổ chức buổi lễ “Phát động tháng hành động về ATVSLĐ và tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa ATLĐ năm 2022” trong toàn Xí nghiệp tham gia buổi phát động có mặt đầy đủ ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNVC Xí nghiệp.

 
Toàn cảnh Buổi lễ phát động

Tại buổi buổi lễ Phát động tháng hành động về ATVSLĐ, ông Trần Văn Việt Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã quán triệt và triển khai đến toàn thể CBCNV trong toàn Xí nghiệp thực hiện tốt các nội dung về đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động trong toàn đơn vị, tổ chức buổi tham luận, tuyên truyền về an toàn điện với mục tiêu không để xảy ra tai nạn lao động do vi phạm quy trình, quy phạm và lỗi chủ quan, qua đó nhằm nâng cao ý thức của người lao động trong công tác an toàn VSLĐ “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid – 19” cùng với chủ đề “Tiếp tục đẩy mạnh, xây dựng Văn hóa an toàn trong lao động - Tăng cường chuyển đổi số trong quản lý an toàn vệ sinh lao động”. và Thực hiện một số giải pháp trong công tác An toàn vệ sinh lao động của Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc và của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
   
CBCNV đọc 5 lời thề về thực hiện văn hóa an toàn

Để hưởng ứng tháng hành động, tại buổi lễ phát động Xí nghiệp đã tổ chức cho toàn thể CBCNV đọc lời thề thực hiện văn hóa an toàn lao động, nhằm không ngừng nâng cao ý thức, kiến thức về  AT-VSLĐ cho CBCNV toàn Xí nghiệp đảm bảo cho người lao động có đủ ý thức để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và biết cách phòng ngừa tai nạn lao động cho bản thân, đồng nghiệp cũng như cộng đồng. Tạo sự đồng thuận và động viên toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn Xí nghiệp chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác An toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy, nổ. Nâng cao công tác lãnh đạo và nhận thức, tự giác việc chấp hành các Quy định, quy trình, quy phạm về ATVSLĐ-PCCN của CBCNV trong toàn đơn vị.
 
CBCNV quyết tâm thực hiện tốt VHAT lao động 

Toàn thể CBCNV cũng tin tưởng rằng, thông điệp của EVNNPC qua chương trình này sẽ lan tỏa mạnh mẽ đến người lao động trong Tổng công ty đồng thời thúc đẩy trách nhiệm xã hội của các cá nhân trong Xí nghiệp ngày một tốt hơn.

Với tinh thần quyết tâm, toàn thể CBCNV Xí nghiệp phấn đấu thực hiện tốt các nội dung của phong trào thi đua trong từng lĩnh vực hoạt động, nhằm đảm bảo công tác ATVSLĐ, góp phần hoàn thành mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các hoạt động khác trong Công ty, cũng như của đơn vị.

Nguyễn Hữu Dũng - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang

Gọi điện thoại