Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2025

03/08/2022 464 Lượt xem
Thực hiện kế hoạch số 89-KH/ĐU ngày 26/05/2022 của Đảng bộ Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025. 

Ngày 02/8/2022, Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025; Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cùng các đại biểu và cùng với 16 đảng viên trong chi bộ.
 
Đồng chí Trần Văn Việt – Giám đốc Xí nghiệp phát biểu tại hội nghị

Đại hội có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được, tìm ra những nguyên nhân khuyết điểm, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang nhiệm kỳ 2020 - 2022 và đề ra mục tiêu phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã ghi nhận kết quả, những đóng góp Chi bộ đã đạt được trong thời gian qua, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể Chi bộ Xí nghiệp nói riêng và của toàn thể CBCNV Xí nghiệp nói chung đã vượt qua những khó khăn để đạt được một số kết quả trong nhiệm kỳ 2020-2022, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra một số điểm còn hạn chế mà Chi bộ Xí nghiệp cần phải khắc phục, sửa đổi để hoàn thiện Chi bộ nhằm đáp ứng được những yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao về công tác lãnh đạo Đảng trong đơn vị. Đồng chí mong muốn nhiệm kỳ mới, Chi bộ sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tập trung trí lực để thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 
  
Đ/c Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, tham dự và phát biểu tại Hội nghị

Đại hội đã nhất trí thông qua báo cáo tổng kết của Ban chi ủy Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện Tuyên Quang nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025. Theo báo cáo tại Đại hội, trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy Công ty để lãnh đạo chỉ đạo Chi bộ Xí nghiệp thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Đơn vị. Chi bộ đã phối hợp cùng Công đoàn quan tâm, chỉ đạo và có nhiều biện pháp tích cực, tạo mọi điều kiện để CBCNV trong đơn vị phấn đấu vươn lên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đại hội cũng đã biểu quyết phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ mới 2022-2025: Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang phấn đấu không để xảy ra tai nạn lao động, tăng cường công tác SXKD khác từ đó tăng thu nhập, bồi dưỡng giúp đỡ, kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú, tổ chức Đảng đạt trong sạch vững mạnh hàng năm.

Đại hội đã tập trung thảo luận, tham gia vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ đồng thời tập trung bàn các giải pháp thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 và những năm tiếp theo.  
 
Với tinh thần đoàn kết nhất trí cao, Đại hội chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang cũng đã tiến hành bầu Ban chi Ủy mới khóa II với 3 đồng chí có nhiệm vụ lãnh đạo, điều hành hoạt động của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 theo đúng mục tiêu, nhiệm vụ và đại hội đã biểu quyết, trong đó đồng chí Trần Văn Việt - Giám đôc Xí nghiệp được tín nhiệm bầu chức vụ Bí thư chi bộ Xí nghiệp, Đồng chí Ngô Đức Cương làm Phó Bí thư Chi bộ.
  
Lãnh đạo Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tặng hoa chúc mừng Ban chi Ủy mới khóa II, nhiệm kỳ 2022-2025.

Bế mạc Đại hội, đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang nhiệm kỳ 2022-2025 cùng với ban chi ủy mới khẳng định sẽ quyết tâm phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025, đưa chi bộ ngày càng lớn mạnh.
 
Nguyễn Hữu Dũng – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang Tuyên Quang.

Gọi điện thoại