Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang phối hợp với PC Tuyên Quang thực hiện công tác thí nghiệm ĐK và thí nghiệm khách hàng ngoài ngành

24/11/2023 108 Lượt xem
Công tác thí nghiệm định kỳ các trạm biến áp đóng vai trò hết sức quan trọng trong công tác quản lý vận hành hệ thống lưới điện khu vực tỉnh Tuyên Quang. Nhằm đánh giá và phát hiện kịp thời các tình trạng hư hỏng, khiếm khuyết các thiết bị điện, giúp cho đơn vị quản lý vận hành nắm bắt được tình trạng thực tế của thiết bị trên lưới điện, từ đó đề ra các giải pháp sửa chữa kịp thời, nhằm loại trừ các tình huống sự cố có thể xảy ra, đảm bảo tin cậy cung cấp điện và đảm bảo cho hệ thống điện vận hành an toàn. 



Ngoài công tác thí nghiệm ĐK CBM của Công Ty Điện lực Tuyên Quang, đơn vị Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang còn phối hợp với Công Ty Điện lực Tuyên Quang tiến hành thí nghiệm cho khách hàng ngoài ngành với phương châm phục vụ hết mình đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng, về chất lượng, cũng như hiệu quả công việc đề ra.
 

Nhóm công tác đang triển khai công việc thí nghiệm trạm sạc xe điện VinFast cho khách hàng

Theo kế hoạch và hợp đồng thoả thuận mới nhất với Công Ty Điện lực Tuyên Quang, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã thực hiện thí nghiệm 07 trạm sạc xe điện Vinfat cho khách hàng tại khu vực các huyện Chiêm Hoá, Sơn Dương, Hàm Yên, và thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã phối hợp thực hiện tốt công tác thí nghiệm cho khách hàng, tính đến thời điểm hiện tại đơn vị đã hoàn thành khối lượng 05/07 trạm sạc xe điện VinFast của khách hàng theo đúng yêu cầu đề ra, đảm bảo các thiết bị làm việc tin cậy, an toàn khi đưa vào vận hành. 
         

  
Bằng sự cố gắng và nhiệt huyết trong công việc, CBCNV Xí nghiệp không quản ngại khó khăn, vất vả, đoàn kết đồng lòng, hăng say lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, góp một phần không nhỏ vào thành tích chung của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.  

                                                          Nguyễn Hữu Dũng - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang

Gọi điện thoại