Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần IX”

08/12/2023 336 Lượt xem
Để hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần IX”  nhân tháng Tri ân khách hàng do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động, hôm nay ngày 08 tháng 12 năm 2023 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã kết hợp cùng với Công ty Điện lực Tuyên Quang, Hội chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang - Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang là đơn vị tiếp nhận máu, tổ chức đợt hiến máu nhân đạo phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh trong và ngoài tỉnh Tuyên Quang với chủ đề “Lan tỏa yêu thương”. 

 CBCNV nghành Điện và các tình nguyện tham gia hiến máu

Trước thời điểm diễn ra “Tuần lễ hồng EVN”, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang đã phát động phong trào kêu gọi tập thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) và người lao động (NLĐ) đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo, nhằm thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái của mỗi CBCNV, người lao động ngành Điện với cộng đồng, những người khó khăn.
 

CBCNV  Xí nghiệp hưởng ứng tham gia hiến máu

Sự kiện nằm trong tháng Tri ân khách hàng do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động. Việc hiến máu tình nguyện nhằm đáp ứng nhu cầu khan hiếm máu an toàn phục vụ cho người bệnh, vì tình trạng khan hiếm máu xảy ra ở nghiêm trọng, vì thế Bệnh viện rất cần sự chung tay của cả cộng đồng, tích cực hiến máu và hiến máu thường xuyên nhằm đảm bảo nguồn máu cho cấp cứu, điều trị. Đây là một món quà ý nghĩa để dành tặng cho cộng đồng, những người bệnh khó khăn.

Nhận thức được ý nghĩa cao cả của việc hiến máu nhân đạo, nhằm phát huy đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam “thương người như thể thương thân”, tình yêu thương giữa con người với con người trong xã hộ. Đơn vị cũng có 05 CBCNV Xí nghiệp cùng với Ban lãnh đạo tham gia góp phần nhỏ vào “Tuần lễ hồng EVN lần IX”  nhân tháng Tri ân khách hàng do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động.

Với thông điệp nhân văn “Vạn trái tim - Một tấm lòng”  đó cũng là mong muốn của vạn trái tim Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang nói riêng khi cùng chung tấm lòng, lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm, động viên, trao gửi những yêu thương tới người bệnh khó khăn.


                                                             Nguyễn Hữu Dũng- Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang

Gọi điện thoại