Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang duy trì thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động, duy trì công tác 5S tại nơi làm việc

25/08/2023 155 Lượt xem
Vệ sinh lao động luôn là thói quen thể hiện văn hóa doanh nghiệp của đơn vị, là giải pháp phòng, chống tác động của các yếu tố có hại gây bệnh tật, suy giảm sức khỏe cho người lao động trong quá trình làm việc, biện pháp bảo đảm môi trường lao động, bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người lao động và bảo vệ môi trường chung. Vệ sinh lao động là một nội dung quan trọng trong luật lao động, nếu thực hiện không tốt công tác vệ sinh lao động sẽ dễ phát sinh bệnh nghề nghiệp.
 
 
CBCNV thực hiện dọn dẹp vệ sinh trụ sở nơi làm việc vào các ngày cuối tuấn trong tháng 8

Ngoài thực hiện công tác ATVSLĐ ra các cá nhân còn có ý thức dữ dìn vệ sinh chung trong công tác thực hiện 5S, thường xuyên cho lau dọn sắp xếp lại tất cả các công cụ, dụng cụ, thiết bị, sắp xếp hồ sơ sổ sách chứng từ ở bàn làm việc của mình, từ đó xác định những gì cần thiết và những gì có thể được loại bỏ, sau khi đã sàng lọc những vật dụng không cần thiết, thì sắp xếp cho ngăn nắp lại đảm bảo dễ nhìn, dễ thấy, dễ lấy để sử dụng đảm bảo mỹ quan.
    Các vật tư thiết bị dụng cụ AT dụng cụ làm việc

Trên tinh thần tiếp thu xây dựng, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung cũng như Xí nghiệp Dịch vụ Điện Lực Tuyên Quang nói riêng. Hoạt động này nâng cao ý thức tự giác, cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó của toàn thể CBCNV trong xí nghiệp, môi trường chính là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, môi trường lý tưởng cần đảm bảo 3 yếu tố: Xanh - Sạch - Đẹp, vì vậy chúng ta cần phải duy trì thường xuyên liên tục/.
                                                                      
                     Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang

Gọi điện thoại