Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa trao quà hỗ trợ cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

08/09/2023 127 Lượt xem
Căn cứ vào quyết định số 197/QĐ-CĐĐVN ngày 05 tháng 06 năm 2023 về việc hỗ trợ cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ Quỹ tương trợ xã hội Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2023.

Được sự quan tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và sự uỷ quyền của Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) cùng Công đoàn NPSC, vừa qua, Đại diện Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) đã tổ chức trao quà cho đồng chí Lê Văn Lân là CBATCT tại NPSC-TH.

Đồng chí Lê Văn Lân hiện đang công tác tại bộ phận Kỹ thuật – an toàn của phòng Tổng hợp – NPSC-TH, đồng chí đã có hơn 20 năm công tác và gắn bó với ngành điện, là một người đảng viên gương mẫu, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Vừa qua, đồng chí bị tai biến và phải điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá. Do là lao động chính trong nhà, có vợ lao đông tự do nên thu nhập bếp bênh, với số tiền điều trị lớn nên gia đình gặp khó khăn trong việc chi trả tiền thuốc điều trị tại Bệnh viện. 

Biết được hoàn cảnh gia đình đồng chí Lân như vậy, Quỹ tương trợ xã hội Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã hỗ trợ cho đồng chí Lê văn Lân một phần chi phí để vơi đi được những khó khăn để tiếp tục làm công tác chuyên môn tại đơn vị.

Thay mặt EVN, NPC, NPSC, đại điện Ban Giám đốc NPSC-TH đồng chí Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH làm trưởng đoàn và ông Nguyễn Trung Dũng - Chủ tịch Công đoàn NPSC-TH trao phần quà trị giá 5.000.000đ đến đồng chí Lê Văn Lân chúc đồng chí sức khoẻ để luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn của mình tại đơn vị. 

Trước tình cảm của đoàn công tác, trong niềm vui xúc động, đồng chí Lê Văn Lân đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của Công đoàn EVN, Công đoàn NPC, Công đoàn NPSC và Ban lãnh đạo, Công đoàn NPSC-TH đã động viên, hỗ trợ đến người lao động trong lúc gặp khó khăn trong cuộc sống.



Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá

Gọi điện thoại