Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá tổ chức sinh nhật cho CBCNV có sinh nhật trong quý IV

21/11/2023 962 Lượt xem
Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty, ngày 20/11/2023 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) đã tiến hành tổ chức cho các CBCNV có sinh nhật trong quý IV-2023. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với sự tham gia của Ban Giám đốc NPSC-TH, cùng toàn thể các CBCNV và đặc biệt là 17 đồng chí có sinh nhật trong quý IV.

Tại đây, Ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH đã gửi lời chúc mừng đến 17 đồng chí có sinh nhật trong quý, chúc các đồng chí có thật nhiều sức khoẻ để hoàn thành tốt các công việc được giao. Đồng thời cũng nhấn mạnh NPSC-TH luôn là mái nhà thứ 2 để các đồng chí gắn bó, yên tâm công tác và cùng nhau nỗ lực, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. 

Thay mặt Ban Giám đốc và Công đoàn, Ông Nguyễn Đức Tuân cũng trao tặng những đóa hoa tươi thắm và phần quà nhỏ đến 17 đồng chí để thể hiện tình cảm, lời động viên khích lệ tinh thần đến các CBCNV.  Đáp lại sự quan tâm của Xí nghiệp, các CBCNV có sinh nhật trong quý cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo, Công đoàn NPSC-TH đã tạo điều kiện, quan tâm đến đời sống tinh thần của CBCNV. 

Hoạt động chúc mừng sinh nhật được NPSC-TH duy trì hàng quý, thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc, Công đoàn đến các CBCNV. Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa mọi người với nhau và nâng cao tinh thần tập thể, tạo động lực lớn để mỗi cá nhân luôn cố gắng phát huy, làm tốt nhiệm vụ của mình, giúp NPSC-TH ngày càng vững mạnh hơn.



Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá 

Gọi điện thoại