Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá tổ chức gặp mặt, chia tay các đồng chí chuyển công tác và về nghỉ chế độ

26/09/2022 419 Lượt xem
Vừa qua, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) đã tổ chức gặp mặt chia tay các đồng chí chuyển công tác và về nghỉ chế độ tại nhà khách Điện lực miền Bắc. Đây là buổi chia tay các đồng chí chuyển công tác có đồng chí Nguyễn Văn Tùng – nguyên Giám đốc NPSC-TH, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – nguyên Phó Giám đốc NPSC-TH, đồng chí Vũ Thanh Tùng – nguyên nhân viên đội TVTK, đồng chí Đỗ Hữu Linh – nguyên nhân viên đội Thí nghiệm, đồng chí Lưu Thế Sơn – nguyên nhân viên đội sửa chữa MBA và các đồng chí về nghỉ chế độ gồm đồng chí Bùi Thanh Sơn và đồng chí Lê Minh Sửu – nguyên công nhân đội sửa chữa MBA, đồng chí Trần Đức Thảo – nguyên công nhân đội Thí nghiệm. Các đồng chí là người lãnh đạo, người đồng nghiệp, người anh, người chú đã cống hiến góp phần trong sự nghiệp phát triển của NPSC-TH nói riêng và của nghành điện nói chung. Với tinh thần Tôn sư trọng đạo, ăn quả nhớ người trồng cây là đạo lý tốt đẹp trong truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Trân trọng, ghi nhận công lao cống hiến và làm việc của thế hệ lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo nên những giá trị bền vững cho thế hệ đi sau, đó là phát biểu của đồng chí Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH tại buổi chia tay.
 
Đồng chí Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH phát biểu tại buổi chia tay

Đáp lại những tình cảm của ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – nguyên Phó Giám đốc NPSC-TH đã xúc động, cảm ơn đến toàn thể các anh chị em đã và đang làm việc tại NPSC-TH đã cùng nhau đoàn kết và cống hiến hết mình vì một tập thể chung. Đồng chí chúc Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Xí nghiệp luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua.
 
Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh –  nguyên Phó Giám đốc NPSC-TH phát biểu tại buổi chia tay

Tiếp theo đó là phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Tùng – nguyên Giám đốc NPSC-TH cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV đã tổ chức một buổi gặp gỡ, chia tay xúc động. Đây là dịp để những người anh, người đồng chí, người em chúng ta lại một lần nữa ôn lại những kỷ niệm sau những năm tháng được làm việc cùng nhau, cùng hưởng niềm vui, chia sẻ nỗi buồn trong công việc cũng như cuộc sống. NPSC-TH không chỉ là nơi làm việc mà còn là một mái nhà đoàn kết nơi tất cả chúng ta cùng nhau cố gắng vì một mục tiêu “Dịch vụ điện xuất sắc”. Đó là những lời nói đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Văn Tùng.
 

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng –  nguyên Giám đốc NPSC-TH phát biểu tại buổi chia tay

Đại diện cho 3 đồng chí về nghỉ chế độ, đồng chí Bùi Thanh Sơn – nguyên công nhân đội sửa chữa MBA cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV tại NPSC-TH đã tổ chức buổi chia tay đầy xúc động. Hơn 40 năm cống hiến và làm việc tại mái nhà EVN được sát cánh ngày ngày bên các đồng chí, được làm việc, được cống hiến vì công việc, tuy có những giờ làm việc mệt mỏi nhưng ở đó luôn có sự quan tâm, động viên và ủng hộ của những người anh, người em. Những kỷ niệm đó mãi mãi còn, dù rằng mai này không còn được sát cánh bên các đồng chí nhưng tôi vẫn luôn dõi theo những bước tiến của các đồng chí, đồng nghiệp, có niềm vui, nỗi buồn nào hay báo cho tôi biết để cùng chia sẻ với các đồng chí, đồng nghiệp đó là những phát biểu xúc động của đồng chí Bùi Thanh Sơn.
 

Đồng chí Bùi Thanh Sơn –  nguyên công nhân đội sửa chữa MBA NPSC-TH phát biểu tại buổi chia tay

Đại diện Ban Lãnh đạo và công đoàn NPSC-TH gửi đến các đồng chí những boá hoa tươi thắm và phần quà nhỏ thể hiện tình cảm trân trọng, sự quan tâm đến các đồng chí chuyển công tác và nghỉ chế độ đã gắn bó làm việc trong những năm tháng qua tại NPSC-TH. 
  

Ban Giám đốc và Công đoàn NPSC-TH tặng huy chương, hoa và quà cho các đồng chí chuyển công tác và nghỉ chế độ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa

Gọi điện thoại