Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá chăm lo sức khoẻ người lao động trong điều kiện nắng nóng và bùng phát dịch Covid-19

29/05/2022 537 Lượt xem
Miền Bắc đang bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng cùng với khó khăn, ảnh hưởng do dịch Covid 19 đang diễn ra, công việc của những công nhân lao động ngành dịch vụ Điện lực vốn vất vả càng trở nên vất vả hơn. Thời tiết nắng nóng cùng với những quy định về phòng chống dịch phần nào ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý người lao động, nhất là CBCNV công tác tại hiện trường như thí nghiệm điện, khảo sát tư vấn công trình điện, công nhân sửa chữa MBA lao động trong điều kiện nhà xưởng dầu máy độc hại.

Thấu hiểu những vất vả của người lao động, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá phối hợp với chuyên môn đã đến hiện trường để động viên, tặng quà và nước uống cho các công nhân lao động trực tiếp đang thực hiện thí nghiệm tại tại hiện trường, sửa chữa MBA trong nhà xưởng và đội tư vấn thiết kế.




Động viên, thăm hỏi công nhân sửa chữa MBA tại nhà xưởng

Công đoàn và chuyên môn đã tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và các đề xuất của người lao động để có phương hướng giải quyết kịp thời, phù hợp với hoàn cảnh. Đồng thời Công đoàn đã căn dặn người lao động phải đảm bảo an toàn, sức khoẻ, thực hiện đầy đủ thận trọng các biện pháp phòng ngừa dịch Covid, vượt qua khó khăn để yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo cung cấp dịch vụ điện.


Động viên, thăm hỏi Đội TVTK

Đón nhận tình cảm, động viên, chia sẻ của Công đoàn và Ban lãnh đạo Xí nghiệp, CBCVN phấn khởi chia sẻ sự quan tâm của đơn vị. Công đoàn là nguồn động viên quý báu để người lao động vơi đi sự mệt mỏi trong thời tiết nắng nóng, để sẵn sàng thực hiện công việc được giao đảm bảo cung cấp điện ổn định.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa


Gọi điện thoại