Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) làm việc với PC Thanh Hóa về việc tìm các giải pháp đẩy mạnh công tác thí nghiệm khách hàng, tăng cường kiểm soát chất lượng thiết bị

09/08/2022 113 Lượt xem
Sáng ngày 08/08/2022 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) và Công ty Điện lực Thanh Hoá (PCTH) đã có buổi trao đổi về việc tìm các giải pháp đẩy mạnh công tác thí nghiệm khách hàng, tăng cường kiểm soát chất lượng thiết bị trên lưới gia tăng độ tin cậy cung cấp điện. Tại buổi làm việc về phía PCTH có sự tham gia của ông Hoàng Hải - Phó Giám đốc Công ty và các chuyên viên của các phòng, ban liên quan. Lắng nghe và đóng góp ý kiến về phía NPSC-TH có ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc và bà Lê Thị Đoan Chính – Phó Giám đốc.

Tại cuộc họp ông Hoàng Hải đã đưa ra chủ trương của Tổng công ty trong việc kiểm soát chất lượng thiết bị đã và đang đưa vào lưới, nhờ ưu thế của các PCs đối với khách hàng trong QLVH lưới điện, đồng thời tận dụng nguồn thu SXKD khác từ các khách hàng có TBA; năm 2022 Tổng công ty cho phép và giao kế hoạch doanh thu SXK thí nghiệm khách hàng cho các PC. 

Sau phát biểu của Ông Hoàng Hải , ông Nguyễn Đức Tuân nhận định đây là khó khăn chung đối với toàn bộ CBCNV tại xí nghiệp nhưng đồng thời cũng là cơ hội để xí nghiệp quảng bá thương hiệu dịch vụ điện xuất sắc và năng lực của đội ngũ CBCNV.

Được sự hỗ trợ từ phía PC Giám đốc NPSC-TH đã khẳng định đơn vị sẽ chủ động đấu mới đến các điện lực huyện, trao đổi kinh nghiệm với điện lực cách thức làm việc, truyền thông đến các khách hàng, tranh thủ tối đa lịch cắt điện TNĐK SXKD điện để thực hiện TNĐK cho khách hàng, giảm thiểu thời gian cắt điện và tiết kiệm tối đa các loại chi phí; hỗ trợ các điện lực lập file mềm tích hợp tất cả các khâu từ lập dự toán, báo giá cho đến Hợp đồng, nghiệm thu quyết toán với khách hàng và quyết toán giữa 2 bên.
 

Ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH phát biểu tại cuộc họp

Xác định các nội dung tại buổi làm việc có ý nghĩa quan trọng đối với các chỉ tiêu SXKD của cả hai đơn vị, là tiền đề triển khai thực hiện công tác thí nghiệm phát hiện kịp thời các khiếm khuyết trên lưới điện, sẽ giúp hợp lý hoá công tác sửa chữa bảo dưỡng cả về mặt kỹ thuật và kinh tế, đặc biệt góp phần ngăn ngừa được các sự cố để đảm bảo vận hành an toàn, từ đó nâng cao uy tín của đơn vị và hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục với độ tin cậy cao nhất.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá 

Gọi điện thoại