Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên triển khai các hoạt động thiết thực hưởng ứng Giờ Trái đất 2024

25/03/2024 73 Lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2024 sẽ diễn ra từ 20h30’ đến 21h30’ thứ Bảy, ngày 23/3/2024 với thông điệp: “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”. Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên đã tuyên truyền, phổ biến đến mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong đơn vị nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, gương mẫu thực hiện, tuyên truyền, phổ biến đến bạn bè, người thân, gia đình và khách hàng tích cực tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất, thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị không cần thiết tại trụ sở đơn vị, tại gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất.

Xí nghiệp đã tổ chức treo băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền tại các trụ sở làm việc, đã phát động toàn bộ cán bộ công nhân viên tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả” hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 và nhận được đông đảo sự hưởng ứng của cán bộ công nhân viên.

Bằng những hoạt động nhỏ của mình, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên kêu gọi mọi tổ chức, cá nhân, gia đình, doanh nghiệp cùng tham gia sự kiện giờ Trái đất 2024. Qua đó không chỉ là thực hành tốt thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” mà còn nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân và xã hội về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Một số hình ảnh hưởng ứng sự kiện giờ Trái đất 2024
 

 


Phạm Anh Đức – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên
                                             

Gọi điện thoại