Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên tổ chức Trung thu cho con em của cán bộ, nhân viên, người lao động đang làm việc tại đơn vị.

28/09/2023 245 Lượt xem
Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi, nhi đồng cả nước đón tết Trung thu, ngày 25/9/2023 tại Thành phố Thái Nguyên, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức chương trình vui trung thu năm 2023 cho con em của cán bộ, nhân viên, người lao động đang làm việc tại cơ quan.
 

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Mạnh – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Xí nghiệp đã có bài phát biểu "Nhân dịp Trung thu 2023, Ban lãnh đạo Xí nghiệp, công đoàn và đoàn thanh niên tổ chức chương trình Tết Trung thu dành cho các cháu. Đây là dịp để gắn kết các gia đình dưới mái nhà chung Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên, góp phần mang đến cho các cháu một ngày Tết Trung thu thật vui vẻ, ấm áp và đầy yêu thương".
 

Ông Nguyễn Văn Mạnh – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Xí nghiệp chúc mừng các cháu thiếu nhi nhân dịp trung thu

Trong khuôn khổ chương trình, hơn 40 em thiếu nhi, các cháu nhỏ được chìm đắm trong không khí của Tết Trung thu với Chú Cuội, Chị Hằng, được theo dõi các tiết mục múa lân, ảo thuật, các em nhỏ và bố mẹ cùng tham gia các trò chơi sôi động, cùng phá cỗ, rước đèn, cùng chơi các trò chơi hoạt náo vui nhộn và được ăn những món ăn hợp khẩu vị... là hoạt động rất bổ ích và ý nghĩa, giúp các cháu có những giây phút vui chơi sảng khoái và tạo thêm trong miền ký ức tuổi thơ về trung thu tại nơi mà bố mẹ các con đang công tác. 
Việc động viên, quan tâm kịp thời của Ban lãnh đạo và Công đoàn là động lực để những người lao động yên tâm làm việc, cống hiến, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện cho các em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện, đồng thời tạo niềm vui, sự phấn khởi để các em nỗ lực hơn nữa trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi.
 
Dưới đây những hình ảnh thể hiện niềm vui của các con, niềm hạnh phúc của bố mẹ khi được cùng nhau sum họp trong ngày Tết Trung thu:
  






 Các cháu vui múa lân do Đoàn thanh niên thực hiện

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên
Gọi điện thoại