Tin tức nội bộ

XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC SXKD NĂM 2020, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

25/01/2021 627 Lượt xem
Ngày 22/01/2021, Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và hội nghị người lao động năm 2021. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Minh Đức - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, đồng chí Bạch Lê Hoa - Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí đại diện cho các phòng ban Công ty.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị đồng chí Đào Văn Hiệp – Giám đốc Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Nguyên đã đọc báo cáo trước Hội nghị, bài báo cáo phân tích các thuận lợi, khó khăn cũng như kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị đã đạt được trong năm 2020 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Đồng chí Đào Văn Hiệp - GĐ Xí nghiệp đọc báo cáo Hội nghị

Tiếp đến một số Đội sản xuất của Xí nghiệp tham gia tham luận để làm rõ thêm các nội dung trong bài báo cáo, đồng thời cũng đưa ra những kiến nghị với Lãnh đạo Xí nghiệp để  thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao. Ngay sau bài tham luận của các Đội, đồng chí Giám đốc Xí nghiệp cũng đã trả lời các vấn đề các Đội nêu trên tinh thần tiếp thu, cầu thị các ý kiến của người lao động đảm bảo các quyền lợi, điều kiện làm việc và kế hoạch thực hiện nguồn thu nhập cho CBCNV xí nghiệp.

Sau khi nghe Báo cáo, kiến nghị và các tham luận trên tinh thần dân chủ, trách nhiệm và thẳng thắn, đồng chí Trần Minh Đức – Phó Giám đốc công ty đã có những chỉ đạo và trả lời các kiến nghị của Xí nghiệp giúp nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời nêu ra các điểm mạnh cần khai thác, tìm kiếm các loại hình dịch vụ phù hợp với địa bàn tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh lân cận.

Đồng chí Trần Minh Đức – Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Để chúc mừng những thành quả đạt được trong năm 2020, thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm 2021 và thành công của Hội Nghị, Ông Trần Minh Đức – Phó Giám đốc Công ty và đồng chí Bạch Lê Hoa – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao quà và chúc tết CBCNV Xí nghiệp, động viên tinh thần tập thể CBCNV Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Nguyên vững tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Minh Đức – Phó Giám đốc Công ty và đồng chí Bạch Lê Hoa trao quà và chúc tết CBCNV

Kết luận Hội nghị Ông Đào Văn Hiệp - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và hứa sẽ phấn đấu cùng toàn thể cán bộ, viên chức đoàn kết thi đua, vận dụng vào công tác quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021. Đồng thời đồng chí Lương Thị Thu Trang - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp lên đọc Phát động phong trào thi đua “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu Kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2021”.

Nguyễn Đăng Dũng – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên

Gọi điện thoại