Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên thực hiện thí nghiệm, kiểm định định kỳ trang bị dụng cụ an toàn cho PC Thái Nguyên năm 2021

27/07/2021 312 Lượt xem
Thực hiện hợp đồng nguyên tắc số 353/HĐTN-PCTN-NPSC ngày 28/06/2021 giữa Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) về việc Thí nghiệm, kiểm định định kỳ trang bị dụng cụ an toàn năm 2021 cho PC Thái Nguyên.

Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Nguyên (XNDVĐL Thái Nguyên) được Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc - NPSC giao thực hiện thí nghiệm, kiểm định định kỳ trang bị dụng cụ an toàn hàng năm cho PC Thái Nguyên theo hợp đồng đã ký. Đây là các trang bị, dụng cụ an toàn được Điện lực trực thuộc PC Thái Nguyên sử dụng phục vụ công việc hàng ngày nên để đảm bảo không làm ảnh hưởng, gián đoạn công việc của các Điện lực trực thuộc PC Thái Nguyên. Xí nghiệp đã thường xuyên trao đổi để cùng phối hợp với các Điện lực tiếp nhận và thực hiện thí nghiệm, kiểm định các dụng cụ an toàn đảm bảo chất lượng, nhanh chóng bàn giao lại cho Điện lực.

Đến thời điểm hiện tại Xí nghiệp đã thí nghiệm, kiểm định cho các đơn vị trực thuộc PC Thái Nguyên hơn 1000 công cụ, dụng cụ an toàn các loại, các trang bị, dụng cụ an toàn thí nghiệm, kiểm định xong được Xí nghiệp phân loại đạt và không đạt sau đó bàn giao lại cho Điện lực để Điện lực thuận tiện bố trí sử dụng các công cụ, dụng cụ an toàn đã thí nghiệm, kiểm định đạt vào sử dụng. 

Với khối lượng thí nghiệm, kiểm định trên góp phần tăng thêm nguồn doanh thu, đảm bảo ổn định nguồn việc cho Đội thí nghiệm của Xí nghiệp. XNDVĐL Thái Nguyên mong muốn mối quan hệ tốt đẹp giữa NPSC và PC Thái Nguyên luôn được duy trì và thắt chặt lâu dài mang lại giá trị thiết thực cho cả hai đơn vị nói riêng và Ngành điện nói chung.

Thí nghiệm, kiểm định các dụng cụ an toàn cho PC Thái nguyên

Nguyễn Đăng Dũng - Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Nguyên

Gọi điện thoại