Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên lan tỏa yêu thương trong “Tuần lễ hồng” EVN 2023.

22/12/2023 286 Lượt xem
Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái, sự sẻ chia và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta. 

Tháng 12 năm 2023, “Tuần lễ hồng” EVN lần thứ IX, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện Lực Thái Nguyên kết hợp cùng Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện tổ chức hiến máu nhân đạo. CBCNV Xí nghiệp hưởng ứng tham gia ngày hội hiến máu do Công đoàn cấp trên phát động.



Phong trào hiến máu tình nguyện do EVN phát động đã dần trở thành hoạt động thường niên và thu hút đông đảo CBCNV của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên tham gia. CBCNV Xí nghiệp chia sẻ: “Bản thân cảm thấy rất vui khi máu của mình có thể mang sự sống đến cho những người đang lâm vào tình trạng sức khỏe xấu, nguy kịch vì vậy các chương trình hiến máu mà Công ty tổ chức các bạn đều tham gia, góp phần lan tỏa giá trị yêu thương tới cộng đồng”.






CBCNV tham gia hiến máu

Hiến máu nhân đạo là việc làm ý nghĩa và thiết thực mang niềm tin, niềm hy vọng về sự sống đến cho những người kém may mắn. Những giọt máu tình nguyện của CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên hôm nay đã thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, lòng yêu thương, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Hy vọng rằng những nghĩa cử cao đẹp như vậy sẽ luôn được giữ vững và lan tỏa rộng tới cộng đồng.

Triệu Thị Quỳnh Mai – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên.

Gọi điện thoại