Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình phấn đấu hoàn thành công tác sản xuất kinh doanh tháng 9 và cả năm 2022

16/09/2022 427 Lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc về việc đẩy mạnh kế hoạch sản xuất kinh doanh tháng 9 và quí IV năm 2022, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình đã triển khai nhiều mặt hoạt động trong toàn đơn vị, nhằm đẩy mạnh thực hiện kế hoạch ở tất cả các khâu chuyên môn như: Tư vấn thiết kế, Thí nghiệm, SCMBA….và ở tất cả các mặt nghiệp vụ như hành chính, tổ chức, kế hoạch, vật tư, tài chính kế toán. Đặc biệt trú trọng khâu chất lượng kỹ thuật và an toàn trong lao động sản xuất. Nhằm hoàn thành toàn diện và vượt mức kế hoạch sản xuất công tác tháng 9 và cả năm 2022.

Đến nay công tác TNĐK đã hoàn thành được 560/757 TBA tỷ lệ đạt 74% kế hoạch giao, do phụ thuộc vào lịch cắt điện nhưng Xí nghiệp vẫn cố gắng phối hợp cùng PC Thái Bình và tranh thủ lịch cắt điện để huy động CBCNV các Tổ sản xuất tăng cường cho công tác thí nghiệm định kỳ hợp lý. Công tác TVTK thực hiện được 10 dự án, trong đó có 3 dự án tự tìm kiếm, dự kiến các tháng còn lại hoàn thành kế hoạch giao phấn đấu đạt doanh thu 4-5 tỷ đồng. Công tác SCL đã hoàn  thành kế hoạch năm 2022, xuất hóa đơn được trên 3 tỷ và đang triển khai kế hoạch SCL năm 2023. Công tác SC MBA dự kiến  năm 2022 đạt vượt mức kế hoạch giao khoảng 120%.

Đồng hành cùng các bộ phận trực tiếp sản xuất, các bộ phận nghiệp vụ như: Tổ chức hành chính, KH-VT, KT-AT, TC-KT thường xuyên bám sát nhiệm vụ sản xuất để đáp ứng kịp thời cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Hàng tuần, hàng tháng đều đặn Xí nghiệp họp giao ban SXKD giữa Xí nghiệp với các Phòng, Đội và giữa Ban Lãnh đạo với các đ/c cán bộ chủ chốt của Xí nghiệp để kịp thời nắm bắt các công việc và xử lý công việc hợp lý. Việc phân công nhiệm vụ rõ ràng, cụ thể cho các tập thể, cá nhân cũng được chú trọng và có kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhằm đạt kết quả tốt. Dưới sự lãnh đạo của tổ chức Đảng, Chuyên môn và Công đoàn, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình đã phối hợp chặt chẽ, đẩy mạnh các phong trào thi đua với nội dung phong phú và thiết thực, nhằm hoàn thành thắng lợi kế hoạch tháng 9 và cả năm 2022, đồng thời chuẩn bị tốt cho kế hoạch năm 2023 để từ việc hoàn thành toàn diện và vượt mức kế hoạch SXKD, không ngừng nâng cao đời sống vật chất,tinh thần cho CBCNV và người lao động, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng trong toàn đơn vị.


                                 
             
                                                                            Nguyễn Thị Phương Liên - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình 

Gọi điện thoại