Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình đẩy nhanh tiến độ sửa chữa MBA 6 tháng cuối năm 2021.

02/08/2021 1153 Lượt xem
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, thực hiện các văn bản chỉ đạo của Chính Phủ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời với sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo Xí nghiệp, Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Bình (XNDVĐL Thái Bình) luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu kép vừa chống dịch vừa hoàn thành sản xuất kinh danh được giao, trong đó hướng đến dịch vụ dịch vụ sửa chữa MBA.

Đề ra mục tiệu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 và 6 tháng cuối năm, đặc biệt dưới sự chỉ đạo của Đ/c Nguyễn Quang Quân PGĐ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc –  Trực tiếp phụ trách Xí nghiệp Thái Bình cùng với Ban lãnh đạo Xí nghiệp, đội sửa chữa MBA XNDVĐL Thái Bình đang gấp rút tiến hành tập trung nhân lực vào công tác sửa chữa MBA.


 Công nhân đội sửa chữa MBA tại xưởng.

Có thể thấy tiến độ sửa chữa được đẩy lên  rõ rệt, cụ thể như quí I, II đội sửa chữa xuất xưởng được 43 MBA ( bình quân mỗi tháng là 07 máy). Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2021 phải sửa được ít nhất 90 MBA ( Bình quân mỗi tháng 15 máy ), trong tháng 07 vừa qua đội đã hoàn thành. Thực hiện bàn giao xong 16/25 MBA đợt 2 và đợt 3 của PC Nghệ An, đội đang tiếp tục rút ruột hoàn thiện 07 máy để kịp tiến độ bàn giao đúng thời hạn với PC Nghệ An và 34 máy của Điện lực Thái Bình trong giai đoạn tiếp theo.
 
Hệ thống lò sấy

Triển khai thực hiện khối lượng công việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt kèm theo tình trạng dịch bệnh covid-19 diễn biến khó lường gây nhiều khó khăn trong công tác cung cấp vật tư sửa chữa, cũng như công tác bàn giao máy ra các tỉnh ngoài, là một thách thức lớn với CBCNV XNDVĐL Thái Bình. Chính vì vậy, việc chăm lo sức khỏe và động viên, thăm hỏi người lao động luôn là công tác ưu tiên hàng đầu của lãnh đạo Công ty nói chung và lãnh đạo Xí nghiệp nói riêng. Công đoàn Xí nghiệp đã kịp thời động viên anh em công nhân trong quá trình làm việc, tạo điều kiện thuận lợi nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Đại diện công đoàn XNDVĐL Thái Bình tặng quà động viên thăm hỏi CBCNV

Bùi Văn Lập - Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Bình


Gọi điện thoại