Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La hưởng ứng “Tuần lễ hồng” EVN

08/12/2023 285 Lượt xem
Chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX với thông điệp “Vạn trái tim – một tấm lòng” nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/21/2023), với những hoạt động ý nghĩa, trao gửi, sẻ chia yêu thương tới cộng đồng. 

Ngày 08/12/2023, các đơn vị trong ngành Điện trên địa bàn tỉnh Sơn La bao gồm: Công ty Điện lực Sơn La, Công ty Thủy điện Sơn La, Trung tâm Dịch vụ Sửa chữa EVN tại Sơn La, Truyền tải điện Tây Bắc 2 và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La đã cùng nhau phối hợp tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN” năm 2023.
 
Lãnh đạo của 5 đơn vị thuộc EVN tham gia “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX tại Sơn La chụp hình lưu niệm


Ông Bùi Xuân Phúc - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Xí nghiệp chụp hình lưu niệm với CBCNV tham gia hiến máu



Ông Nguyễn Tân Cương - Giám đốc Xí nghiệp tham gia hiến máu

Chương trình hiến máu diễn ra dưới sự tham gia với gần 200 CBCNV ngành Điện tại tỉnh Sơn La. Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, nhận thức được ý nghĩa cao cả của việc hiến máu nhân đạo, nhiều cán bộ công nhân viên và người lao động của các đơn vị có đủ sức khỏe đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện, hướng về cộng đồng, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh.  

Bùi Xuân Phúc - Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

Gọi điện thoại