Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh tổ chức rút kinh nghiệm công tác ATVSLĐ năm 2023

31/08/2023 87 Lượt xem


Đồng hành cùng sự phát triển của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu của Công ty đề ra. Xác định công tác an toàn vệ sinh lao động là trên hết trong đó chú trọng công tác bồi huấn, huấn luyện kỹ năng thực hiện công việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho con người và thiết bị, đánh giá chất lượng thử nghiệm được chính xác nhất.

Ngày 20/8/2023 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức buổi họp rút kinh nghiệm công tác ATVSLĐ 7 tháng đầu năm 2023, đồng chí Nguyễn Văn Minh – Giám đốc Xí nghiệp chủ trì, tham dự còn có các đồng chí trong BGĐ và các đồng chí công nhân lao động trực tiếp.

Xí nghiệp đã phối hợp với các Điện lực (trực thuộc PC Quảng Ninh) lên kế hoạch thực hiện khối lượng công việc của tháng, quý, năm để đánh giá nhìn nhận các khối lượng công việc phải thực hiện nhằm đưa ra những đánh giá rủi ro, nhận diện các mối nguy theo từng khu vực của Điện lực quản lý. Thực hiện lên kế hoạch đi khảo sát, lập biên bản tại hiện trường để lập Phương án tổ chức thi công và các biện pháp an toàn. Khi phương án được duyệt, lập kế hoạch đăng ký lịch cắt điện với các đơn vị Quản lý vận hành.
 
Kết thúc buổi rút kinh nghiệm, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Xí nghiệp biểu dương tinh thần làm việc của CBCNV mặc dù khối lượng công việc nhiều, thời tiết có diễn biến phức tạp nhưng CBCNV vẫn cố gắng đoàn kết thực hiện các công việc được giao với phương châm “Luôn luôn nghĩ về an toàn lao động trước khi làm việc”.

                                             Nguyễn Văn Hải - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh

Gọi điện thoại