Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2025.

08/08/2022 495 Lượt xem
Thực hiện kế hoạch số 89-KH/ĐU ngày 26/05/2022 của Đảng bộ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, về việc: tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025.

Ngày 05/8/2022, tại trụ sở Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh đã diễn ra Đại hội Chi bộ lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2025. 

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Minh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc và 22 đồng chí đảng viên trong chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh.


Các đại biểu tham dự Đại hội

Đại hội đã tập trung thảo luận đánh giá những kết quả nổi bật mà Chi bộ đã làm được, thẳng thắn chỉ ra tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ, đồng thời đề ra phương hướng và các giải pháp trong nhiệm kỳ tới.


Đồng chí Trần Minh Đức – Phó  thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Minh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ Xí nghiệp đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ đạo triển khai một số nhiệm vụ quan trọng trong nhiệm kỳ tới, và yêu cầu toàn thể Chi bộ cần nâng cao năng lực lãnh đạo của Chi bộ, năng lực quản lý điều hành của lãnh đạo đơn vị, phát huy vai trò của các tổ chức đoàn thể với tinh thần đoàn kết, trí tuệ, dân chủ, đổi mới xây dựng Chi bộ Xí nghiệp vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, nhằm mục tiêu xây dựng Xí nghiệp ngày càng phát triển và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư khóa mới.

Đại hội cũng được nghe 3 tham luận của Đoàn thanh niên, Công đoàn Xí nghiệp và Công tác đảng. Với tinh thần đoàn kết dân chủ, đổi mới Đại hội đã bầu được Ban Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm 5 đồng chí có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, năng lực công tác và điều hành việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ và hoạt động của các tổ chức đoàn thể. Đại hội cũng đã nhất trí biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản và Nghị quyết Đại hội.


Đồng chí Trần Minh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng ủy Công ty, cùng với sự quyết tâm phấn đấu, và nỗ lực không ngừng của cán bộ, đảng viên, NLĐ trong Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh, nhiệm kỳ mới Chi bộ nhất định sẽ có nhiều đổi mới khởi sắc, lãnh đạo và chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và các tổ chức đoàn thể hoạt động có nề nếp, đi vào chiều sâu. Xây dựng Chi bộ và các tổ chức đoàn thể trong Xí nghiệp nói riêng và Đảng bộ Công ty nói chung ngày càng vững mạnh.

Hoàng Tuấn Tú - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh


Gọi điện thoại