Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh tổ chức buổi gặp mặt mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2023 268 Lượt xem
“Ngày làm 8 giờ. Việc làm ngang nhau. Bảo vệ bà mẹ và trẻ em” là câu khẩu hiệu thể hiện sức mạnh đoàn kết và ý chí đấu tranh cho một tương lai bình đẳng tại Hội nghị Phụ nữ Thế giới được tổ chức tại thủ đô Đan Mạch vào ngày 8/3/1910. Theo đó, ngày 8/3 hằng năm là dịp để tôn vinh những thành tựu về kinh tế, chính trị của phụ nữ đồng thời cũng phản ánh sự tiến bộ của xã hội về quyền lợi và hạnh phúc của một nửa thế giới. 

Ngày 8/3/2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh đã tổ chức buổi gặp mặt mừng ngày Quốc tế Phụ nữ như một lời khẳng định về những vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ. Tham dự buổi lễ có Ban giám đốc, các Trưởng phòng, Đội trưởng cùng toàn thể đồng nghiệp nữ trong Xí nghiệp.

Ông Hoàng Tuấn Tú – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp đã có lời phát biểu khai mạc và ôn lại những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời khẳng định những thành tựu, đóng góp to lớn của chị em trong sự phát triển của Xí nghiệp. 

  Ông Hoàng Tuấn Tú gửi tặng lẵng hoa tươi thắm tới các chị em

Chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ diễn ra trong không khí vui vẻ và đầm ấm. Những lời chúc, lời cảm ơn, sự trân trọng và những bó hoa tươi thắm đã được gửi tới chị em phụ nữ nhân dịp đặc biệt này.

 

Buổi kỷ niệm là cơ hội tạo sự gắn kết giữa các CBCNV trong Xí nghiệp và cũng là lời cảm ơn chân thành nhất dành tặng những nữ CBCNV. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, chúc các chị em sẽ có một ngày 8/3 đầy ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu. 

Nguyễn Minh Trang - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh

Gọi điện thoại