Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh thăm và tặng quà nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7

27/07/2023 229 Lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 24/7/2023, đồng chí Hoàng Tuấn Tú - Chủ tịch công đoàn và các đồng chí trong BCH Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh thay mặt cho BCH Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đến thăm và tặng quà đối với gia đình thương binh có cán bộ đang công tác tại đơn vị.

Đoàn đã đến thăm bố đẻ của đồng chí Nguyễn Văn Hải – PCT Công đoàn Xí nghiệp là bác Nguyễn Văn Đường sinh năm 1946, thương binh ¼. Bác Đường đã tham gia chiến đấu ở chiến trường B khu vực Tây Nguyên trong cuộc kháng chiến chống quân Mỹ xâm lược, ông bị thương ở đầu và hiện nay mảnh đạn vẫn còn ở đó.

Đồng chí Hoàng Tuấn Tú đã gửi lời thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thương binh bác Nguyễn Văn Đường, khẳng định rằng Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh nói chung và cá nhân thương binh ông Đường nói riêng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn gia đình ông luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đây là nghĩa cử cao đẹp mà Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc thực hiện hàng năm, nhằm động viên, chăm sóc gia đình có công với cách mạng đang có con, em công tác trong đơn vị. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với thương binh, liệt sĩ, người có công và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trong toàn đơn vị.


Đồng chí Hoàng Tuấn Tú – Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp tặng quà thương binh Bác Nguyễn Văn Đường

Nguyễn Văn Hải - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh

Gọi điện thoại